Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp tràn đầy năng lượng, Song Tử nên thận trọng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Bọ Cạp hôm nay tràn đầy năng lượng, bạn đang rất cần một người hiểu biết dẫn đường chỉ lối bạn sẽ có những bước đột phá lớn trong cuộc sống. Song Tử ngày hôm nay hãy tỏ ra thật thận trọng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 11/1/2019 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương hôm nay quá thật thà, có lúc bạn hào phóng với mọi người quá và có nguy cơ bị lừa. Tránh đầu tư vào lúc này.

Một trong những điều giúp bạn trở nên tự tin hơn là hãy tử tế và yêu thương chính bản thân mình. Đừng cố gắng ép bản thân làm những việc mà bạn không muốn. Cũng đừng tự trách móc bản thân quá nhiều mỗi khi thất bại hay vấp ngã.

Tối đến là khoảng thời gian của tiệc tùng nên bạn dễ ăn nhiều những món như thịt nướng, lẩu nóng… nhưng nên nhớ ăn nhiều khiến cơ thể quá tải. Thay vì ăn quá nhiều thịt bạn nên tiết chế lại và bổ sung thêm rau củ quả.

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, Kim Ngưu có cơ hội thể hiện những phẩm chất tuyệt với của mình và giành được thành công trong sự nghiệp. Bạn là người bình tĩnh, thận trọng và giao tiếp tốt nên công việc tiến triển hanh thông, dù có khó khăn nhưng cũng dễ dàng vượt qua.

Song về vấn đề tài chính thì chòm sao này tỏ ra khá bảo thủ và có phần hơi tiết kiệm. Mặc dù thu thập của bạn khá tốt nhưng lại không nỡ chi cho bản thân hay người yêu một món nào đáng kể, biết là bạn đang tiết kiệm nhưng cũng không thấy thoải mái chút nào.

Kim Ngưu luôn chọn trạng thái cân bằng nhưng với tình yêu bạn không làm như vậy được. Chỉ khi bạn dứt khoát thì mới có được hạnh phúc và bình yên, còn nếu vẫn tiếp tục giằng co như hiện nay thì cuối cùng chính bạn mới là người phải gánh hậu quả.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 11/1/2019 cung Song Tử 

Song Tử ngày hôm nay hãy tỏ ra thật thận trọng. Sự nông nổi và nhẹ dạ cả tin sẽ ngăn cản bạn đạt được những thành công trong công việc hoặc trở thành một trở ngại cho sự phát triển kinh doanh của bạn. Hôm nay cũng không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng.

Học cách bao dung bao những lỗi lầm, những khuyết điểm của bạn bè, bởi nhân vô thập toàn, con người không có ai là hoàn hảo cả, học cách hoán đổi vị trí, đứng vào vị trí của nhau để xem xét vấn đề ta sẽ thấy đồng cảm hơn với nhau rất nhiều.

Xem lại nhà cửa xem có phải nguồn gốc của mớ hỗn độn kia là do bạn lười biếng hoặc quá bận bịu. Hãy ngồi dậy xử lý những món đồ không cần thiết và khiến ngôi nhà trở nên sạch sẽ hơn. Việc nhà cửa sạch sẽ, thoáng đãng hơn phần nào giúp tâm trạng trở nên thoải mái hơn.

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 cung Cự Giải

Empty

Cự Giải trở nên cực đoan và lạnh lùng hơn bao giờ hết. Với cái vẻ thâm trầm, tính toán của bạn thế này thì không ai dám lại gần, thậm chí bạn còn dễ nghi ngờ người khác có ý lừa gạt, hãm hại mình.

Lúc nào chòm sao này cũng có cảm giác thiếu an toàn, luôn đề phòng cả thế giới. Bạn muốn yêu nhưng sợ yêu, muốn thương nhưng lo lắng rồi sẽ bị tổn thương. Nếu cứ giữ mãi tâm lý như vậy thì dù có gặp được người tốt bạn cũng chẳng dám tiến tới với người ta đâu.

Cự Giải cần có một người tri kỷ, biết lắng nghe và thấu hiểu để giúp bạn giải tỏa những tâm tư trong lòng. Nếu không thể mở lời với người quen thì hãy mở lòng với ai đó xa lạ, có thể họ không biết mình là ai, không có định kiến và không truyền câu chuyện của mình tới người biết mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 11/1/2019 cung Sư Tử

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay Sư Tử chớ thờ ơ những biểu hiện nhỏ đang bày ra trước mắt mình, đó có thể là tín hiệu cho những sự cố lớn về sau đấy.

Hãy sống cho chính mình, khi đó bạn có thể thỏa thích làm những điều mình muốn mà không bị ai ép buộc hay sợ ai dòm ngó. Điều đó phần nào thể hiện sự tự tin cũng như cá tính của bạn.

Thay vì sợ hãi và cẩu thả trong việc dọn dẹp, hãy nghĩ rằng đó là một việc làm đáng giá, cần thiết để duy trì không gian sống của bạn. Xem dọn nhà là niềm vui để có cuộc sống hạnh phúc bạn sẽ thay đổi thái độ khi làm việc.

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 cung Xử Nữ

Tử vi ngày 11 tháng 1 năm 2019 tính cách bay bổng khiến Xử Nữ bùng nổ, bạn thích khám phá, mở rộng tầm hiểu biết của mình. Chính vì thế bạn có xu hướng tìm những chân trời mới để thỏa sức vùng vẫy nếu như hiện tại không đáp ứng được điều này.

Với những người làm nghề tự do, sáng tạo thì hôm nay chính là ngày cực kỳ thuận lợi. Chòm sao này tự tin, năng động, có nhiều ý tưởng mới mẻ và sẵn sàng dấn thân theo đuổi ước mơ. Bạn tạm thời quên đi những nhu cầu vật chất mà hướng tới đam mê, thành tựu của bản thân.

Thế nhưng chuyện tình cảm chẳng thể cứu vãn nổi, cuộc tình tan vỡ khiến người vô tâm đến đâu cũng không thể thờ ơ. Nhưng Xử Nữ lại bình thản hơn bao giờ hết, chẳng ai biết trong lòng bạn nghĩ ra sao, với trạng thái tinh thần này bạn chỉ muốn được ở một mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 11/1/2019 cung Thiên Bình

Empty

Đôi khi Thiên Bình muốn được lười nhác một chút, mơ mộng về cuộc sống dễ dàng không cần nỗ lực. Nhưng nếu nghĩ lại khi mọi thứ dễ dàng thì cuộc sống không còn ý nghĩa nữa.

Hầu hết mọi người luôn nghĩ có nhiều hơn đồng nghĩa với việc tăng khả năng lựa chọn hơn. Nhưng thật ra khi bạn có quá nhiều thứ để chọn, bạn có xu hướng khó xử và trở nên lúng túng hơn vì bạn không biết chọn gì trong tất cả số đó.

Đừng vô tư nạp vào cơ thể những món đồ ăn nhanh nhất là buổi tối vì chúng sẽ gây ra cảm giác khó chịu khiến bạn mất ngủ cả đêm đấy.

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp hôm nay tràn đầy năng lượng, bạn đang rất cần một người hiểu biết dẫn đường chỉ lối bạn sẽ có những bước đột phá lớn trong cuộc sống.

Chòm sao này làm việc tỉ mỉ, theo kế hoạch nên kết quả đạt được rất khả quan. Ngoài ra sự khéo léo trong giao tiếp và sự chỉn chu khi trò chuyện với khách hàng đã mang đến những cuộc đàm phán thành công, hợp tác thuận lợi, mọi việc đều tiến hành theo đúng dự kiến.

Tài lộc trong ngày khá tốt nhưng vì không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu ăn chơi hưởng thụ chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì. Quan điểm của Bò Cạp là làm được chơi được, căng thẳng mệt mỏi thì phải xả hơi, nên chẳng thể giữ được đồng nào cho mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 11/1/2019 cung Nhân Mã

Nhân Mã chớ nên lý tưởng hóa mọi việc. Hiện tại không ai lừa dối bạn cả mà chỉ là chính bạn đang tự huyễn hoặc bản thân mà thôi.

Không nên bị lợi che mờ mắt, đôi khi vì chút lợi nhỏ mà đánh mất đi cả cơ hội lớn. Cho dù rơi vào hoàn cảnh nào đi chăng nữa cũng phải giữ mình cái đầu lạnh, học cách khám phá bản chất của vấn đề, sự việc.

Không nên vừa ăn vừa xem tivi, điện thoại, ăn trong tình trạng bị phân tâm vào những thiết bị công nghệ dễ khiến bạn tiêu thụ thức ăn nhiều hơn so với bình thường. Do vậy, bạn nên sửa ngay thói quen ăn uống phản khoa học này càng sớm càng tốt.

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 cung Ma Kết

Xem tử vi thứ sáu của bạn, Ma Kết có nguồn năng lượng dồi dào và luôn muốn thể hiện năng lực của mình. Vì không muốn mất thể diện trước mọi người nên bằng mọi cách bạn vẫn sẽ ngẩng cao đầu tự tin dù trong lòng vẫn còn sợ hãi.

Sự cố chấp và lòng kiêu nạo này vừa là vũ khí lợi hại giúp bạn tiến lên nhưng cũng vừa là điểm yếu. Bạn không ngại khó, ngại khổ, luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nhưng khi phải làm việc chung với người khác thì lại tỏ ra bất hợp tác, gây ra hậu quả liên lụy tới cả tập thể.

Tình yêu của chòm sao này vẫn trong vòng luẩn quẩn không rõ ràng, những mối quan hệ khó gọi tiên. Không phải là bạn không có đủ dũng khí để bày tỏ nỗi lòng mà chính là sợ nói ra rồi sẽ bị từ chối thì rất mất mặt, vì thế bạn mới cố trốn tránh được lúc nào hay lúc đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 11/1/2019 cung Bảo Bình

Empty

Bảo Bình hôm nay muốn làm gì cũng phải nghĩ lại cẩn thận. Có khi đó chỉ là mong muốn nhất thời một lúc sau bạn đã không muốn thực hiện nữa.

Không nên đuổi theo bất kỳ vọng tưởng nào không thuộc về mình, điều đó chỉ làm bạn trở nên mỏi mệt và thất vọng. Chỉ khi bạn học cách chấp nhận những phẩm chất vốn đã là của riêng bạn, bạn mới có thể vui vẻ và hạnh phúc được.

Nên kiềm chế việc chi tiêu, dùng ít nhưng mua nhiều không những tiêu tốn tiền của mà còn khiến bạn mất thời gian với việc dọn dẹp hay phải suy nghĩ để xử lý các món đồ dư thừa sao cho hợp lý.

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 cung Song Ngư

Đối với Song Ngư hôm nay là một ngày vô cùng bình yên. Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để bạn giải quyết và “khai thông” những điều khiến bạn cảm thấy hoang mang và bối rối.

Song Ngư có khả năng lãnh đạo tuyệt vời, biết cách dẫn dắt người khác bằng năng lực, nhân cách và hành động của mình. Mọi người cũng đều bị sự sôi nổi, chăm chỉ của bạn thúc đẩy tiến lên phía trước.

Thế nhưng trong chuyện tình cảm Ngư nhi lại quá ngốc, bạn thu hút sự chú ý của người khác nhưng khi họ thể hiện quá mạnh thì lại tỏ ra bối rối, thậm chí nếu được săn đón quá nhiều thì bạn còn sợ chạy mất luôn ý chứ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn