Đàn ông 3 thứ to dễ giàu có, 1 thứ này nhỏ cẩn trọng kẻo cả đời lận đận

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 thứ này to lớn chắc chắn cả đời hiển vinh, giàu có hơn người.

3 thứ to chắc chắn giàu có

Người có bàn chân to

Trong nhân tướng học nếu một người đàn ông sở hữu bàn chân to thì đây chính là người có tính cách mạnh mẽ, dễ thăng quan phát tài. Trong cuộc sống nhưng người này phúc đức rất lớn, nên làm gì cũng luôn nhận được sự che chở từ bề trên giàu sang phát tài. Phần lớn những người này đều có thể tạo nên cuộc sống lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc, viên mãn ít ai sánh bằng.

Trong hôn nhân những người này cũng rất chung thủy, kiên định nên ai lấy được sẽ vô cùng hạnh phúc. Những người này ý chí kiên cường dù cuộc sống khó khăn thử thách để tạo dựng sự nghiệp riêng mình. Đây chính là người đàn ông có tướng đàn ông dũng cảm, có bản lĩnh, là chỗ dựa vững cho người thân trong gia đình. Khi người phụ nữ chọn được người đàn ông này sẽ không bao giờ lo lắng về tiền bạc kinh tế.

Tướng đàn ông giàu có

Tướng đàn ông giàu có

Cằm to tròn đầy đặn

Người nam nhân nếu như sở hữu một tướng cằm tròn, to nhưng cân đối, hài hòa với khuôn mặt là nét quý tướng chắc chắn sau này sẽ làm quan lớn tiền bạc rủng rỉnh.

Những người này trong tính cách thường bao dung quân tử với phụ nữ nên ai lấy được người đàn ông này sẽ rất hạnh phúc. Họ thuộc kiểu  người có lòng vị tha nên dễ dàng được nhiều người yêu mến, dễ thăng quan tiến chức cuộc sống vô cùng viên mãn.

Người mũi to và thẳng

Một người nam giới nếu sở hữu tướng mũi cao, cánh mũi dày, đầu mũi tròn thì đây là người có số giàu có tài lộc. Trong tính cách những gười đàn ông có mũi to thường giỏi giao tiếp nên cũng dễ được thăng tiến.Trong công việc người đàn ông này thường nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, sớm nắm giữ chức vị cao cuộc sống giàu có, lên như diều gặp gió.

Tướng đàn ông phát tài

Tướng đàn ông phát tài

Tai mỏng và nhỏ cuộc sống khó khăn

Người tai mỏng và nhỏ không được may mắn trong công việc, tài lộc. Những người này dù có cố gắng rất nhiều thì cả đời cũng chỉ bình thường đủ ăn đủ mặc là may mắn, ít khi trở thành người giàu có phát tài được. Đặc biệt, những người này thường dễ mắc bệnh. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link