Tiết lộ thời điểm các chàng THÈM "chuyện ấy" nhất, cứ tinh ý một chút thôi là được yêu chiều cả đời

( PHUNUTODAY ) - Chuyện chăn gối chính là một sự gần gũi, một cách giao tiếp thân mật của các cặp vợ chồng. Nó còn là một gia vị không thể thiếu giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn, hạnh phúc hơn.

5 giờ sáng

Hầu hết đàn ông thức dậy đều trong tình trạng “chào cờ” và sẵn sàng “chiến đấu”. Là bởi thời điểm đó, do sự lưu thông máu suốt đêm mà mức cholesterol trong cơ thể sẽ đạt đỉnh hơn bất kỳ giờ khắc nào khác trong ngày.

75c4018aa38570.img

Bởi vậy đây sẽ là lúc mà đàn ông ham muốn cực kỳ cao, nếu lúc này được “lâm trận”, chồng sẽ cảm thấy khỏe mạnh, thoải mái và tinh thần phấn chấn, thêm năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả hơn đấy.

Vậy nên chị em hãy chịu khó chiều chồng vào thời điểm nhạy cảm này nhé, đôi lúc chủ động tấn công anh ấy nữa thì càng tốt. Đảm bảo anh chồng nào cũng thích mê và càng yêu vợ hơn khi được vợ hết lòng chiều chuộng như thế.

Hơn nữa, chị em “thể dục” vào sáng sớm cũng cực kỳ có lợi cho làn da. Quá trình này sản xuất estrogen, khiến làn da mịn màng, trắng và hồng hào bất ngờ đấy.

Ban đêm

Ban đêm chính là khoảng thời gian tuyệt vời cho chuyện ân ái bởi đây là khoảng thời gian lượng testosterone tăng cao cả ở nam và nữ. Sau một ngày vận động và “xả hơi” vào buổi sáng, đến tối, lượng testosterone trong cơ thể đàn ông lại tăng cao trở lại khiến họ rạo rực, bồn chồn.

photo1529404102022-1529404102023832426102-0923

Sau một ngày căng thẳng và nhiều áp lực, chuyện ấy chính là liều thuốc giải tỏa stress vô cùng hiệu quả giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn để nạp lại năng lượng cho một ngày mới, để thức dậy với tinh thần sảng khoái, vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Hơn thế, ân ái vào thời điểm này cũng chính là bước dưỡng da hoàn hảo cuối cùng cho chị em đấy. Khoa học từng nghiên cứu và chứng minh, nếu “yêu” đều đặn và lành mạnh sẽ giúp chị em cải thiện lưu thông máy, tiếp thêm oxy cho làn da, loại bỏ độc tố và làm da sáng đẹp hơn. Thêm vào đó là sự sản sinh collagen chống lại tàn nhang, đốm nâu, nếp nhăn xuất hiện khiến chúng mình già đi đấy.

Sau thời gian dài “nhịn yêu”

Đôi khi những xích mích, ốm đau, công tác… khiến chuyện chăn gối thay vì đều đặn lại bị gián đoạn. Khoảng thời gian xa cách này có thể khiến cho chồng trở nên thèm thuồng, khó chịu.

Đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh đẻ hoặc trong thời gian bầu bì thường có xu hướng chẳng mặn mà chuyện kia. Thế nhưng đây chính là khoảng thời gian nguy hiểm có thể khiến chồng sa ngã bất cứ lúc nào nếu như các chị em không tinh ý nhận ra.

Vì vậy, thay vì “cai” hãy biết cách sắp xếp một chút nhưng tất nhiên là phải đảm bảo an toàn nhé. Sau một thời gian dài thèm thuồng, chờ đợi, đây chắc chắn là một đêm vô cùng nóng bỏng và đầy trải nghiệm dành cho 2 người đấy.

Khi muốn xin lỗi vợ

Các chị em biết không? Đàn ông luôn cho rằng lời xin lỗi vợ hữu hiệu nhất là khi quan hệ thể xác. Đúng như cây nói: “Vợ chồng đầu giường cãi nhau, cuối giường làm hòa”.Thay vì ra sức cãi tay đôi vợ, các ông chồng tìm cách giảng hòa với vợ bằng cách khóa chặt miệng người phụ nữ của mình bằng những nụ hôn nồng nàn.

500-vi-dau-dan-ong-lanh-cam-1366346130340-0041

Thế nên dù phụ nữ có bức xúc hay ấm ức bao nhiêu thì hành động “ngọt ngào” này có lẽ cũng đủ để hạ gục trái tim đang tổn thương rồi, phải không?Do đó, mỗi khi tranh cãi nhau, thay vì liên tục xua đuổi, quát mắng chồng, thôi thì các chị em hãy nhường nhịn. Sau đó, thì hãy “cao tay” tìm cách phạt họ vào thời điểm nhạy cảm này theo chiêu riêng nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn