Đàn ông càng làm nhiều ''chuyện đó'' càng tốt cho trí não, cải thiện sức khỏe?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nếu như lâu dài không được giải tỏa thì họ sẽ trở nên bức bối, khó tính, cục cằn hay cáu gắt. Nguy hiểm hơn, thiếu vắng các hoạt động chăn gối có thể dẫn đến cô đơn.

''Yêu'' nhiều giúp đàn ông xả stress, căng thẳng

Đàn ông bận bịu công việc nên thường xuyên áp lực, mệt mỏi khi về nhà. Luca này chuyện "ái ân" giúp thư giãn các cơ bắp trong cơ thể, làm cho họ cảm thấy thư giãn và thoải mái trước khi chìm sâu vào giấc ngủ. Nó cũng như là một liệu trình massage, giúp cho cơ thể đàn ông được giải phóng và cũng là phương pháp nạp năng lượng mới.

Giúp đàn ông tự tin, thoải mái hơn

Đàn ông nếu như lâu dài không được giải tỏa thì họ sẽ trở nên bức bối, khó tính, cục cằn hay cáu gắt. Nguy hiểm hơn, thiếu vắng các hoạt động chăn ối có thể dẫn đến cô đơn.

Thế nên những người có thói quen sinh hoạt thường xuyên thì có xu hướng cởi mở, thoáng tính hơn rất nhiều.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thông minh hơn

Ân ái thường xuyên sẽ giúp đàn ông thông minh hơn. Bởi trong quá trình yêu đương có thể giúp cải thiện hoạt động của não và tăng sản xuất tế bào thần kinh trong vùng hippocampus - phần não liên quan đến trí nhớ của đàn ông. Do đó mà họ thường ngày càng giỏi hơn, thông minh hơn, kiếm được nhiều tiền hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ít bệnh tật hơn

Người ta nói có sức khỏe thì làm gì cũng sẽ thành công. Nếu người đàn ông thường xuyên ân ái thì sẽ có khả năng ngăn ngừa được căn bệnh cảm cúm, giúp điều hòa nhịp tim, tiểu đường.

Hài lòng với cuộc sống hôn nhân

Đàn ông làm "chuyện đó" càng nhiều càng chứng tỏ họ rất hạnh phúc và hòa hợp với bạn đời của mình, cảm thấy hài lòng với cuộc hôn nhân, không áp lực và mệt mỏi khi ở nhà. Điều đó sẽ tạo cho họ một tâm hồn thư thái và tràn đầy năng lượng làm việc.

Khi đàn ông thỏa mãn với đời sống tình cảm của mình thì chắc chắn là họ có xu hướng hạnh phúc hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link