Tự ví mình giống Lisa, Hồng Quế gây ra nhiều tranh cãi trái chiều

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới thay đổi kiểu tóc, Hồng Quế đã hào hứng khoe mình giống với Lisa của BLACKPINK.

Mới đây, Hồng Quế đã đăng tải hình ảnh bản thân với một diện mạo khá mới mẻ, điều đặc biệt là cô tự so sánh mình với Lisa của nhóm Black Pink. Cụ thể bà mẹ một con đã tạm biết mái tóc tomboy cá tính và trở về với tóc dài màu đen quen thuộc. 

Để ý có thể thấy đây là kiểu tóc mà Lisa để trong MV mới gần đây. Chính vì vậy Hồng Quế tỏ ra rất tự tin ví mình như người đẹp của xứ sở Kim chi.

Empty

Hồng Quế đổi kiểu tóc.

Empty

Và tự ví mình giống Lisa.

Điều này đã khiến mạng xã hội nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Nhiều ý kiến cho rằng Hồng Quế đang tự làm lố và so sánh với Lisa hoàn toàn là sự so sánh khập khiễng...

"Chẳng thấy giống chỗ nào", "Cứ như ảo tưởng sức mạnh nhỉ". "Lisa xinh hơn Hồng Quế, so sánh khập khiễng quá",... là một số bình luận dành cho người đep. Tuy nhiên vẫn có ý kiến nói rằng có phần giống Lisa và còn khen ngợi Hồng Quế: Đổi tóc chóng hết cả mặt, cơ mà kiểu nào cũng xinh", "Ui giống dã man lun", "Cứ như hai giọt nước ấy ạ"...

Hồng Quế vốn là người mẫu có tiếng tại Hà thành cũng từng xuất hiện trên nhiều tạp chí cũng như các sàn diễn thời trang. Cô nàng sở hữu ngoại hình đẹp, chiều cao nổi bật, Hồng Quế đã nhanh chóng bước chân vào showbiz từ khi còn học cấp 2. Tuy nhiên thay vì nổi tiếng như được kỳ vọng thì cô lại có quá nhiều tai tiếng.

Cô đã vướng vào đánh nhau khi còn là học sinh sau đó là đăng ảnh bán nude, rồi diện váy với mốt không nội y, lái xe không đội mũ bảo hiểm cũng khiến cô nhận không ít chỉ trích. Cô bị nhiều người lên án vì lối ăn mặc phản cảm, không phù hợp, đó cũng là lý do vì sao người khác gọi cô với cái danh “gái hư".

Sau khi làm mẹ, Hồng Quế có nhiều thay đổi. Khi trải lòng về khoảng thời gian nổi loạn trước đây, Hồng Quế từng cho biết: "Trước khi làm mẹ, tôi là kẻ ngông cuồng, phá phách, ích kỷ. Cùng với năm tháng, chân dài một thời đình đám Pink Q liên tục mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác. Từ một cô gái ngoan hiền, người mẫu 9X bị gắn mắc "gái hư". Ánh hào quang tuột mất, Hồng Quế lặng lẽ làm bà mẹ đơn thân. 

Với quá khứ dày đặc những lùm xùm không đẹp, lời hứa sẽ thay đổi chính mình với con người, hình ảnh hoàn toàn khác trước đây là rất cần thiết. Tôi không để mọi người phải thất vọng nữa.

hong-que-nguoi-mau-mai-khong-het-thi-phi-1

Tôi đã thay đổi rất nhiều khi làm mẹ. Người phụ nữ cho dù từng có một quá khứ xấu đến đâu, cuối cùng trong họ vẫn là bản năng của một người mẹ. Tôi không còn mơ mộng nữa, mặc dù, trong sâu thẳm tôi vẫn mơ về những đêm trình diễn.

Tôi không dám nói lời tạm biệt, mà chỉ cố khỏa lấp những giấc mơ xa vời ấy bằng các kế hoạch thiết thực hơn cho cuộc sống của 2 mẹ con. Tôi đang tập trung kinh doanh và sắp tới sẽ đi học tại chức. Tôi trượt đại học vì điểm số thấp. Tôi sẽ đi học lại. Tôi muốn mình có một tấm bằng để sau này kiếm được công việc ổn định sẽ dễ dàng chăm lo cho con hơn". 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn