5 mẹo nhỏ giúp bạn xinh đẹp lung linh mà không cần make-up

( PHUNUTODAY ) - Những cách dưới đây sẽ giúp phụ nữ luôn rạng rỡ và đáng yêu ở mọi thời điểm.

Loại bỏ mụn đầu đen

Mụn đầu đen hình thành do sự tích tụ bã nhờn lâu ngày hóa cứng lại kết hợp với các tế bào chết dư thừa trên da, ban đầu có màu trắng, sau đó sẽ bị oxy hóa và chuyển thành màu đen như tên gọi của chúng.

Những hạt mụn đầu đen này khi để lâu ngày sẽ biến thành những nốt ruồi càng làm khuôn mặt của bạn xấu xí hơn. Do đó, hãy loại bỏ nhanh chóng các hạt mụn đầu đen này với loại mặt nạ tự làm tại nhà.

meo-lam-dep

Làm dài mi

Bạn không cần phải sử dụng mascara để làm lông mi của mình trông dày và dài hơn. Mascara có thể làm bạn có cảm giác khá nặng nề và khó chịu trên đôi mi. Có một cách khác vô cùng tự nhiên mà vẫn giúp lông mi bạn được dài và cong hơn đó là Vaseline. Chải lông mi bằng một lớp dầu Vaseline, sử dụng chúng hàng ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ. Đây thực sự là sản phẩm kỳ diệu dành cho phụ nữ.

Loại bỏ quầng thâm mắt

meo-lam-dep1

Mắt bị những quầng thâm, bọng mắt còn khiến chị em trông già nua, nhan sắc kém và dù có make up cũng không thể che đậy đi ánh nhìn mỏi mệt. Bạn chỉ cần n húng túi trà (nên chọn trà xanh hoặc trà hoa cúc chamomile) vào nước, sau đó làm lạnh túi trà bằng cách đặt trong tủ đá trong vài phút. Lấy ra và đặt chúng lên mắt.

Rửa mặt thường xuyên

Trang điểm quá nhiều, sẽ đồng thời làm da của bạn có xu hướng xấu đi do những loại kem nền khác nhau gây nên như lỗ chân lông to ra hay da không còn đều màu. Những dấu hiệu này cho thấy bạn nên bắt đầu chăm sóc lại làn da của mình bằng cách rửa sạch nó hàng ngày.

Đồng thời khi dùng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn, nó sẽ giúp làn da bạn trở nên mềm mại, thoải mái và thu gọn được lỗ chân lông. Đây là điều cơ bản nhưng nó sẽ giúp bạn có một làn da đẹp tự nhiên mà không cần phải make-up để che giấu.

meo-lam-dep2

Loại bỏ độc tố trong cơ thể

Tập thói quen uống nhiều nước và tập thể dục đều đặn là bí quyết để cơ thể bạn loại bỏ được nhiều độc tố gây hại đến làn da bạn. Nếu bạn có thể làm những việc ngày hàng ngày bạn sẽ thấy mình đẹp hơn trông thấy mà không cần phải nhờ sự hỗ trợ của trang điểm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn