Đàn ông "chung tình" đến mấy cũng khó cưỡng lại được 5 kiểu phụ nữ này

( PHUNUTODAY ) - Bản chất đàn ông là thích chinh phục, một khi gặp được những kiểu phụ nữ này, thì dù từng là người chồng tốt thế nào, đứng đắn ra sao cũng dễ xiêu lòng.

Tình cũ

Người ta nói: "Tình cũ không rủ cũng tới'' quả thật không sai chút nào. Thế mới thấy hầu hết các bà vợ đều đề phòng tình cũ của chồng, hễ có mối liên hệ dù là nhỏ nhất thì mâu thuẫn vợ chồng cũng được đẩy lên cao.

Tình cũ có thể là đối tượng tiềm tàng nguy cơ ngoại tình với mọi đàn ông. Đó là người đàn ông từng yêu, có nhiều kỷ niệm. Trong cuộc sống này những thứ chưa đạt được lúc nào cũng khiến đàn ông day dứt, ham muốn nhất. Và một khi mối quan hệ này được nối lại, đàn ông sẽ đặc biệt hưng phấn và muốn chiếm hữu cô ấy. Vợ khôn tốt nhất đừng để chồng có bất cứ liên hệ nào với người cũ.

Phụ nữ có ngoại hình hấp dẫn

Đàn ông yêu bằng mắt, khi thấy người phụ nữ đẹp họ sẽ không thể nào ngừng ngắm nhìn được. Đặc biệt thì nếu là người phụ nữ sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ sẽ cang khiến đàn ông nhen nhóm ý nghĩ muốn chiếm hữu, cũng từ đó là giấu vợ ra ngoài lén lút cặp kè với người khác.

Dù có là người chồng, người cha tốt đến mấy nhưng khi gặp kiểu phụ nữ này thì chắc chắn là đàn ông chẳng thể nào cưỡng lại được cám dỗ mà sa ngã. Đàn ông khó có thể cưỡng lại được một người phụ nữ đẹp. Người phụ nữ sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ sẽ không chỉ khiến thị giác của đàn ông no nê mà còn nhen nhóm suy nghĩ chiếm hữu và ham muốn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ tự tin mà bí ẩn

Đàn ông luôn có bản năng chinh phục, càng những thứ bí ẩn, khó thu phục thì đàn ông càng muốn đạt được bằng mọi giá. Bởi thế nên khi tìm được kiểu phụ nữ này, thách thức chinh phục của đàn ông trỗi dậy. Họ không màng mình đã có gia đình, phụ nữ bí ẩn như một chất gây nghiện khiến đàn ông chỉ muốn đến bên và bất chấp lừa dối bội bạc vợ con.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ cho đàn ông sự ngưỡng mộ, tôn trọng

Người ta vẫn nói đàn ông cần được tôn trọng, ngưỡng mộ hơn cần được yêu. Đó là nhu cầu nam tính mà mọi người đàn ông cần phải có. Thế nên khi được người phụ nữ đánh giá, công nhận năng lực thì họ sẽ cảm thấy thỏa mãn. . Nhất là đối với những đàn ông vốn không bao giờ nhận được điều này ở vợ.

Phụ nữ biết khen ngợi, biết tôn trọng sẽ khiến đàn ông không thể cưỡng lại.

Phụ nữ khôn khéo, lãng mạn, giỏi ăn nói

Không chỉ có đàn bà thích nghe lời ngọt ngào, đàn ông cũng cực kỳ thích nghe những lời dịu dàng từ phụ nữ. Là người phụ nữ khôn khéo thì phụ nữ sẽ lợi dụng điều này để điều khiển người đàn ông bằng lời nói. Vì vậy, đàn ông dễ động lòng trước người phụ nữ biết nói những lời anh ấy muốn nghe. Anh ấy sẽ muốn ở bên, để được người phụ nữ này chia sẻ và làm hài lòng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link