Máy bay bỗng dưng "đổ mưa", hành khách cuống cuồng che ô

( PHUNUTODAY ) - Một cảnh tượng kỳ lạ xảy ra trên chuyến bay giữa Khabarovsk ở phía Đông và Sochi ở phía Tây nước Nga. Không biết nước từ đâu đổ xuống, khiến hành khách trên chuyến bay loay hoay che chắn.

Theo đó, trên chuyến bay khởi hành từ Khabarovsk ở phía Đông đến Sochi ở phía Tây nước Nga, toàn bộ hành khách rất đỗi bất ngờ khi hứng phải nguồn nước không biết từ đâu đổ xuống.

Hành khách bất ngờ, hoang mang khi không biết nước từ đâu chảy xuống nhiều đến thế

Hành khách bất ngờ, hoang mang khi không biết nước từ đâu chảy xuống nhiều đến thế

Một cảnh tượng hi hữu, không khác gì đang ở ngoài phố: "mưa" tuôn không ngừng khiến các hành khách phải tìm đến ô che; người không có ô thì loay hoay tìm cách che chắn, hoặc cố tìm chỗ có nước đổ xuống để còn... bịt lại.

Một hành khách cho hay: "Chúng tôi đang bay về phía Mặt Trời, nhưng trong máy bay thì mưa lại rơi".

Theo báo cáo, người ta nghi ngờ hệ thống máy lạnh của chiếc Boeing 747 đó có vấn đề.

Ngay sau đó, hãng hàng không Rossiya Airlines đã mở cuộc điều tra để tìm nguyên nhân của chuyến bay "mưa" đó.

Nếu ở điều kiện bình thường, bên trong máy bay có nước là do sự ngưng tụ khi không khí nóng bên trong khoang hành khách tiếp xúc với lớp “da” lạnh của máy bay. Khi đó, nước có thể rò rỉ vào khoang hành khách, tuy nhiên không gây “mưa” nhiều đến mức phải che ô.

Mũi của máy bay bị bẹp dúm sau khi bị đàn chim

Mũi của máy bay bị bẹp dúm sau khi bị đàn chim "tấn công" (Ảnh: Aaron Katersky)

Một diễn biến khác, chuyến bay của hãng Delta Airlines cất cánh từ Florida đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp bởi một đàn chim đã "tấn công", làm bẹp cả mũi máy bay. Lúc ấy, chiếc Airbus A319 phải quay đầu đột ngột, nhằm hạ cánh an toàn ở sân bay John F Kennedy tại New York, trên máy bay có 43 hành khách và không ai bị thương.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn