Tăng Thanh Hà ngọt ngào sánh đôi bên ông xã Louis Nguyễn ở trời Tây

( PHUNUTODAY ) - Bên nhau được 10 năm, cùng trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn vẫn hạnh phúc bên nhau, vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Mới đây, ông xã Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn vừa đăng tải hình ảnh vô cùng tình cảm bên vợ, anh khoác vai bà xã giữa khung cảnh nên thơ hòn đảo thiên thần Santorini (Hy Lạp). Không cần những hành động phô trương, người hâm mộ cũng có thể thấy được tình cảm thiêng liêng mà cả hai dành cho nhau. 

Hình ảnh hai vợ chồng khoác vai nhau đầy tình cảm khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Hình ảnh hai vợ chồng khoác vai nhau đầy tình cảm khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Trải qua 10 năm yêu nhau, 7 năm chính thức về chung một nhà, trải qua quãng thời gian đó, cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt, không quá cầu kỳ, xa hoa.

2.1

Tăng Thanh Hà được biết là "ngọc nữ" của màn điện ảnh Việt. Nhưng vào quãng thời gian đỉnh cao của sự nghiệp, nàng "ngọc nữ" quyết định bỏ lại ánh hào quang để trở thành người vợ đảm. Kể từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như rút lui khỏi showbiz, tập trung chăm lo cho gia đình và công việc kinh doanh ở nhà chồng. Cô luôn chia sẻ những hình ảnh hôn nhân hạnh phúc bên chồng đại gia khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với lối sống kín đáo nên cuộc sống của nữ diễn viên luôn là bí ẩn, thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Untitled

Được biết, Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn bí mật tổ chức đám cưới ở Philippines ngày 4/11/2012. Sau đó đúng 1 tuần, vào ngày 11/11/2012, siêu đám cưới của "ngọc nữ màn ảnh Việt" và ông xã diễn ra hoành tráng ở Tp.HCM.

Sau 6 năm hôn nhân, Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn đã có với nhau 2 thiên thần nhỏ nhưng cả hai đều giấu mặt để tránh ồn ào không đáng có.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn