Đang đạp xe sang đường, bé trai bị chiếc xe bán tải húc văng xuống mương nước

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang đạp xe sang đường, một bé trai đã bất ngờ bị chiếc xe tải đi đằng sau lao trúng và tông thẳng xuống mương.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h20' ngày 18/5 tại Hải Phòng. Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh của một nhà dân ven đường ghi lại. 

Theo đó, vào thời điểm trên có một cậu bé đi xe đạp, đang rẽ vào đường về nhà thì bất ngờ bị chiếc xe bán tải chạy đằng sau lao trúng. Chiếc xe bán tải dường như mất lái, đâm và kéo lê cậu bé một đoạn trên đường trước. Cú đâm mạnh khiến cả chiếc xe bán tải và cậu bé lao thẳng xuống mương nước cách đó không xa.

Vào thời điểm xảy ra sự việc trên đường có một số phương tiện đang lưu thông. Phát hiện sự việc, mọi người đã nhanh chóng dừng lại kiểm tra tình hình.

Khoảnh khắc chiếc xe bán tải đâm cậu bé đi xe đạp xuống mương nước.

Khoảnh khắc chiếc xe bán tải đâm cậu bé đi xe đạp xuống mương nước.

Được biết, sau vụ tai nạn, tài xế xe bán tải đã nhanh chóng mở cửa thoát thân. Về phía cậu bé đi xe đạp đã được người dân đưa đi cấp cứu do bị gãy chân và bị thương rất nặng. 

Đoạn clip ghi lại sự việc được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Một số người bày tỏ sự lo ngại cho cậu bé sau vụ tai nạn. Trong khi đó, một số người cho rằng cậu bé thiếu quan sát khi sang đường nhưng cũng do tài xế xe bán tải đã phóng với tốc độ quá nhanh và còn lấn sang làn đường bên cạnh.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

"Thằng bé cuồng chân sắp đạp sang bên kia đường rồi mà vẫn gặp nạn. Đường làng mà xe bán tải phóng quá nhanh. Xót cho nạn nhân"

"Cậu bé sang đường cũng thiếu quan sát nhưng chiếc xe tải có lỗi nhiều hơn. Xe này phóng tôc độ cao còn lấn sang làn đường bên cạnh. Tài xế không rõ có gặp sự cố không mà không hề có dấu hiệu phanh gấp trong tình huống này", một số người bày tỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn