Bất ngờ trước sự trẻ lại của gương mặt sau khi dùng phương pháp Filler MD Dynamic Codes

( PHUNUTODAY ) - Với kĩ thuật filler MD Dynamic Codes, bạn sẽ giải quyết được tổng quát mọi vấn đề trên gương mặt mà nếu so sánh với căng da mặt, căng chỉ, hifu,... thì kĩ thuật này chiếm ưu thế hơn nhiều.

Mọi người lâu nay hình dung filler chỉ là phương pháp làm đầy. Chỗ nào trũng thì lấp đầy nó. Tuy nhiên, với kĩ thuật filler MD Dynamic Codes nó sẽ giúp giải quyết được tổng quát mọi vấn đề trên gương mặt mà nếu so sánh với căng da mặt, căng chỉ, hifu, thermage thì kĩ thuật này chiếm ưu thế, có ưu điểm hơn rất nhều. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp này đã giúp điều trị các vấn đề chảy xệ và lão hoá của một khuôn mặt một cách thần kì như thế nào!

Cùng tiềm hiểu về 1 khách hàng thực tế

Cô Len đã hơn 50 tuổi, khuôn mặt chảy xệ vùng dưới, hốc hác, nhiều điểm khuyết lõm, rãnh dưới mắt, khoé miệng sâu, tạo thần thái mệt mỏi già nua thiếu sức sống. Khi cười khoé mũi miệng rút sâu, và gò má co. Làm các động tác chu môi hay cười hết cỡ thì cằm bị co rúm, và mặt co rút nhiều nếp nhăn.

2020-07-14 (3)

Với các vấn đề như thế này, thì những phương pháp hiện nay thường được áp dụng sẽ là: căng da mặt cổ điển, căng da mặt bằng chỉ, Hifu, Thermage. Tuy nhiên, các phương pháp này không thể giải quyết những vấn đề mà gương mặt trên đang gặp phải, cụ thể như sau:

Phương pháp căng da mặt cổ điển chỉ tập trung giải quyết chảy xệ vùng mặt, chủ yếu kéo căng vùng da má ngoài, tuy nhiên thường bị hạn chế, không thể can thiệp vào vùng chảy xệ chính là vùng mặt giữa. Nên khoé mũi miệng có thể vẫn còn sâu, các khuyết lõm vẫn còn, vì vậy thần thái khuôn mặt không đạt được độ trẻ trung tuyệt đối, và theo thời gian khi cử động khuôn mặt vẫn tiếp diễn thì sự chùng nhão lại xảy ra nhanh chóng.

Căng da mặt bằng chỉ cũng tập trung làm săn chắc cấu trúc bề mặt da, kéo căng phần da chảy xệ, và vẫn hạn chế trong việc giải quyết các điểm khuyết lõm và teo mô, nên thần thái khuôn mặt vẫn không cải thiện hoàn toàn. Và giống như phương pháp căng da mặt cổ điển thì phương pháp này cũng gặp phải mặt hạn chế là sự chùng nhão sẽ xảy ra khi cử động khuôn mặt diễn ra hàng ngày. Dẫn đến việc khoé mũi miệng sâu hay rãnh miệng hàm không được cải thiện hoàn toàn.

Ngoài ra còn 2 phương pháp can thiệp nội khoa bằng laser là Hifu và Thermage, thì chủ yếu cũng tập trung vào sự săn chắc da bằng cơ chế tác động nhiệt trên lớp bì, và chờ đợi sự săn chắc tái tạo collagen của da. Nên những trường hợp lão hoá nhiều như khuôn mặt trên, thường là mang lại kết quả rất ít, và chắc chắn các vấn đề khuyết lõm và nếp nhăn sâu cũng không được giải quyết.

Nhìn chung, đa số các phương pháp trên được sử dụng điều trị chảy xệ hiện nay, cũng chỉ tác động một phần đến các dấu hiệu lão hoá, mà không giải quyết hết được các vấn đề toàn diện của lão hoá.

Hiện nay có một phương pháp mới, đó là kỹ thuật tiêm Filler MD Dynamic Codes, có thể vừa giải quyết hết vấn đề chảy xệ, vừa tái tạo các vùng mô teo, vừa hạn chế sức co cơ gây ra các rãnh nhăn sâu khi cười. Phương pháp này tạo những điểm chặn trên đường chảy xệ của da, tạo sức kéo cho nhóm cơ gây chảy xệ, giảm sức co của nhóm cơ hoạt động mạnh, tạo lại độ nhô cho những vùng khuyết lõm, tạo tỉ lệ khuôn mặt cân đối đạt tỉ lệ vàng. Tất cả mọi vấn đề lão hoá trên khuôn mặt trên đều được giải quyết. Chỉ sau 30 phút thực hiện, gương mặt đạt thần thái rạng ngời, trẻ trung, toàn bộ dấu hiệu già nua chảy xệ đã biến mất.

Đặc biệt, khi sử dụng kỹ thuật Filler MD Dynamic Codes, còn có tác dụng hạn chế được sự co cơ mạnh nên sẽ giúp hạn chế và làm chậm tốc độ lão hoá da, vì làm giảm sự co kéo bề mặt da. Đây là phương pháp duy nhất có thể tác động đến sự co cơ mặt mà không gây mất cảm xúc khuôn mặt, nên rất hữu ích trong những điều trị gò má cao và khoé miệng sâu khi cười. Triệu chứng hở lợi cũng được cải thiện đáng kể.

2020-07-14 (4)

              Cô Len trước và sau thẩm mỹ tiêm Filler MD Dynamic Codes

Cũng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ tiêm Filler MD Dynamic Codes như cô Len, chị Trinh cũng chọn phương pháp này để điều trịdấu hiệu chảy xệ, già nua và tái tạo gương mặt trẻ trung hơn.

Nhược điểm trên gương mặt biểu hiện sự chảy xệ, nhiều khuyết lõm, cằm teo và lẹm, miệng hô, thiếu sự thu hút. Và phương pháp filler MD dynamic codes đã giải quyết hoàn toàn các vấn đề trên. Dù bác sĩ không “phù phép” để cô thay đổi thành khác lạ đến nỗi không nhận ra như những người khác. Tuy nhiên, điều đặc biệt đó là cô được trở lại là chính mình, trẻ như độ tuổi của cô sở hữu và có được dáng vẻ tươi trẻ như mình xứng đáng có.

2020-07-14 (6)

  Thần thái gương mặt tươi trẻ, hài hoà hơn sau tiêm filler

Filler MD Dynamic Codes đã được áp dụng phổ biến trên thế giới

Filler MD Dynamic Codes – phương pháp trên thế giới đã ứng dụng nhiều, rộng rãi và Bác sĩ Thảo của Thẩm mỹ quốc tế DIVA là người đầu tiên nhận chuyển giao công nghệ và ứng dụng phương pháp này thành công tại Việt Nam.

2020-07-14 (8)

Bác sĩ Thảo là người đầu tiên ứng dụng kĩ thuật trẻ hóa, ngăn chảy xệ công nghệ MD Dynamic Codes ở Việt Nam

Filler MD Dynamic Codes – Kỹ thuật đỉnh cao khắc phục chảy xệ khuôn mặt!

THẨM MỸ QUỐC TẾ DIVA

Địa chỉ:

    -   Trụ sở: 107E Trương Định, phường 6, quận 3, TP HCM

    -   Chi nhánh: 104 Hoàng Hoa Thám – Thanh Khê - Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0901.090.202

Website: https://divaclinic.vn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn