Mẹ bỉm sữa cũng phải nể phục với cách chăm con hiện đại của Hà Anh

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù là con đầu lòng nhưng nàng siêu mẫu khiến nhiều người phải nể vì ham tìm hiểu, học hỏi kiến thức sinh con để rồi nuôi dạy con.

Mới đây, Hà Anh đã đăng tải hình ảnh 2 vợ chồng cô đưa con gái nhỏ Myla đi mua sắm vào ngày cuối tuần. Nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý đặc biệt là những chia sẻ của siêu mẫu về chuyện dạy con.

Hà Anh cho hay: “Mẹ muốn Myla được tham gia vào các hoạt động gia đình càng nhiều càng tốt chứ không phải vì con nhỏ, con ‘chưa biết gì’, mà ba mẹ cứ để con ở nhà để con làm trẻ con”.

Bé Myla đi chơi cùng ba mẹ.

Bé Myla đi chơi cùng ba mẹ.

Những chia sẻ của Hà Anh khiến nhiều người vô cùng thích thú bởi từ khi làm “mẹ bỉm sữa”, cô liên tục chia sẻ những cách chăm con hiện đại, tiên tiến, khác với những cách chăm con truyền thống ở Việt Nam. Nữ siêu mẫu không ngại ngần cho con gái nhỏ đi du lịch, tham gia các hoạt động ngoài trời ngay từ khi bé mới sinh được một tháng tuổi để giúp con có được những trải nghiệm từ khi còn bé.

Tiểu công chúa được học bơi từ nhỏ.

Tiểu công chúa được học bơi từ nhỏ.

Mỗi khi có điều kiện vợ chồng hà Anh đều mang con đi chơi cùng để cho con quen với thế giới bên ngoài.

Mỗi khi có điều kiện vợ chồng hà Anh đều mang con đi chơi cùng để cho con quen với thế giới bên ngoài.

Cô chia sẻ về con gái dễ thương trong chuyến đi chơi: “Đôi mắt con nhìn mẹ đầy yêu thương, đôi môi cười lỏn lẻn. Mẹ vuốt má con, trêu con là có phải vì thấy mẹ hôm nay xinh, khác với hàng ngày đầu bù tóc rối ở nhà chăm con”.

Cách dạy con hiện đại của Hà Anh hẳn sẽ nhiều người đều phải ngưỡng mộ và muốn học tập cách chăm con của cô.

Con gái Myla của Hà Anh ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

Con gái Myla của Hà Anh ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

Hà Anh - nàng siêu mẫu với gương mặt khả ái và vóc dáng chuẩn khiến nhiều chị em phải ao ước. Tháng 7/2016, Hà Anh khiến nhiều người khá bất ngờ trước thông tin đăng ký kết hôn với người bạn trai ngoại quốc - Olly Dowden (một giáo viên trường quốc tế, làm việc tại TP.HCM). Cuộc sống của Hà Anh có vẻ như bước sang một trang mới hoàn mĩ hơn kể từ khi có chồng, cô luôn được chồng chiều, đưa đi và quan tâm tại các sự kiện của làng giải trí.

Ngày 26/6 có lẽ là khoảnh khắc mà bà mẹ siêu mẫu không thể nào quên, đó là giây phút thiêng liêng quý giá trong cuộc đời người phụ nữ của cô, Hà Anh chào đón con gái đầu lòng bụ bẫm nặng 4,4kg. Vợ chồng cô đặt tên bé là Myla (tên thật là Little Beat).

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn