Đàn ông cứ "tung chiêu" tán gái kiểu này thì "trăm phát trăm trúng", phụ nữ nhớ đề phòng

( PHUNUTODAY ) - Nếu người đàn ông của bạn đang tán bạn theo những cách sau đây, tốt nhất, hãy từ chối vì họ không phải là hình mẫu tốt để lấy làm chồng.

Thường xuyên ca ngợi, khen không tiếc lời

Những lời nói này nghe lọt tai nhưng hãy cẩn thận vì sự trung thực của nó. Một người đàn ông mồm mép, luôn miệng khen ngợi bạn, thậm chí có cả những điều không đúng như thực tế, dự báo đó là một người lăng nhăng, thiếu chung thủy.

Nếu để ý một chút, bạn sẽ nhận thấy anh ta thiếu tinh tế, khen ngợi bừa bãi, rẻ tiền và bạn không hề thấy chút thành ý nào cả.

Ham muốn thể xác

Với loại đàn ông đang trong giai đoạn tán tỉnh mà lúc nào cũng chỉ muốn tiếp xúc cơ thể, động chạm: Nó phản ánh anh ta dường như đến với bạn chỉ vì ham muốn thể xác mà thôi.

Khoe khoang

Nếu anh chàng đang tán bạn ngay từ khi mới quen nhau lúc nào cũng khoe khoang, hãy cân nhắc thật kĩ về người đàn ông này. Nếu anh ta tài giỏi, giàu có, bản lĩnh thực sự, từ chính cách ăn nói, cách giao tiếp, bạn cũng sẽ cảm nhận được điều đó. Một người đàn ông khoe khoang ra miệng như vậy chẳng khác nào cái thùng rỗng kêu to.

1492997420-tan-tinh-1

Trở thành trung tâm của sự chú ý

Nếu chịu khó để ý một chút, bạn có thể nhận thấy một vài anh chàng nào đó thường hay cười đùa, nói to, hay phản ứng có phần bất thường khi ở chung một nhóm bạn nào đó. Có thể anh chàng đó vốn vậy, nhưng cũng có thể đâu đó, có một cô nàng đang đi ngang qua hay ngồi gần đấy mà chàng ta không ngừng đưa mắt ngó nhìn.

Muốn lọt vào mắt nàng thì trước tiên cần phải trở thành trung tâm thu hút sự chú ý ở những nơi nàng qua. Nghe thì có vẻ ngớ ngẩn thật nhưng ít ra chàng ta cũng có thể để lại ấn tượng gì đó với một người nào đó, âu cũng là thành công bước đầu của công cuộc tán gái.

Giao tiếp bằng mắt

Nếu môi miệng vụng về, hãy để con mắt làm “chuyện lớn”. Trên thực tế, sức truyền tải của đôi mắt có thể truyền tải thông điệp đến trái tim của những người đẹp nhanh hơn gấp nhiều lần so với lời nói. Phái nữ cũng có thể cảm nhận dễ dàng một anh chàng đang để ý đến mình chỉ với ánh mắt.

Một cao thủ trong chuyện cưa cẩm sẽ khiến một cô nàng để ý đến anh ta khi chăm chú nhìn nàng trong một lúc, đủ để nàng nhận ra nhưng rồi lại ngoảnh mặt làm ngơ, tránh làm nàng hoảng hốt mà trở nên tò mò hơn về mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link