Diệu Nhi đáp trả tin đồn đã chia tay Anh Tú

( PHUNUTODAY ) - Dù không lộ diện rõ gương mặt Anh Tú, nhưng dòng chữ "Happy Birthday" trên Instagram của Diệu Nhi đã nói lên tất cả.

Dù đang bận rộn với công việc quảng bá cho bộ phim “Anh trai yêu quái” tại LHP Quốc tế Busan ở Hàn Quốc nhưng Diệu Nhi vẫn lên mạng xã hội để gửi lời chúc mừng sinh nhật muộn đến bạn trai Anh Tú.

Trong phần story của Instagram, Diệu Nhi vừa chia sẻ hình ảnh tươi cười rạng rỡ trong vòng tay của một chàng trai kèm với đó là tựa đề bài hát “Happy Birthday”. Nhiều người nhanh chóng nhận ra đó là Anh Tú và dòng chữ Happy Birthday không đơn thuần là tên một ca khúc mà còn là lời chúc mừng sinh nhật mà Diệu Nhi gửi đến bạn trai. Anh Tú chính thức đón tuổi 26 vào ngày 3/10, là bạn gái, Diệu Nhi không thể không gửi lời chúc đến bạn trai dù đang ở nơi xa. Những hành động dù nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa này của Diệu Nhi dành cho Anh Tú khiến người hâm mộ ấm lòng và tin tưởng vào tình yêu của cả hai.

dieu-nhi-1

Trước đó, nhiều người bày tỏ sự hoang mang khi Diệu Nhi và Anh Tú được cho đã chia tay nhau trong âm thầm. Mọi việc bắt nguồn từ status chúc mừng sinh nhật Anh Tú của nam diễn viên Tiến Luật khi anh chúc người em thân thiết nhanh thoát ế, dưới phần bình luận nhiều fan hỏi vậy còn Diệu Nhi thì ông xã của Thu Trang đáp lại không biết Diệu Nhi là ai. Chính vì vậy tin đồn chia tay giữa Diệu Nhi và Anh Tú lại dấy lên một lần nữa.

Tuy nhiên động thái mới nhất của Diệu Nhi gần như đã dập tan tất cả những nghi vấn này. Chứng kiến nhiều chuyện tình tan vỡ của các cặp sao trong thời gian qua, động thái này của Diệu Nhi khiến người hâm mộ được thở phào nhẹ nhõm.

dieu-nhi-chuc-mung-sinh-nhat-anh-tu-bang-hinh-anh-ngot-ngao-giua-tin-don-da-chia-tay-e09c45

Anh Tú kém Diệu Nhi 2 tuổi quen nhau vào năm 2015. Cặp đôi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi công khai tỏ tình trên truyền hình. Mặc dù là người phóng khoáng và có tính cách tưng tửng, nhưng Diệu Nhi tỏ ra vô cùng kín tiếng trong mối quan hệ yêu đương của mình. Cô và bạn trai đều chọn giải pháp ít phô trương.

Diệu Nhi là nữ diễn viên hài được yêu thích hiện nay với nét diễn hài hước, tính cách "lầy lội", tưng tửng. Có thể nói, sau sitcom Chiến dịch chống ế, tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1991 này thăng hạng nhanh chóng, trở thành một trong những cái tên quen thuộc tại các gameshow giải trí hiện nay.

Về phía Anh Tú, anh được khán giả biết đến khi diễn xuất trong phim ngắn Hà Nội, em yêu anh, phát hành hồi tháng 8/2013.

dieu-nhi-2

Dù hơn tuổi, nhưng khi ở bên bạn trai, Diệu Nhi vẫn luôn tỏ ra nhí nhảnh đúng với tính cách "tưng tửng" của mình. Yêu trong bình yên, hạn chế phô trương, người hâm mộ không ngừng hi vọng tình yêu của cặp sao trẻ sẽ đi đến một cái kết viên mãn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn