Đàn ông khí chất hơn người, chuẩn chồng quốc dân, tài ba chung thủy thường sở hữu 3 nét tướng sau

( PHUNUTODAY ) - Nếu người ấy của bạn sở hữu 1 trong 3 nét tướng dưới đây thì xin chúc mừng, bạn đã chọn được một đấng nam nhi xứng đáng.

Đàn ông cằm tròn, đầy đặn tai mặt lớn

Trong nhân tướng học cho rằng, chiếc cằm nói lên rất nhiều điều về phúc lộc của một người. Nếu một người mà sở hữu khuôn mặt to, tai dày dặn lại thêm có cằm tròn trịa, đầy đặn thì sẽ có thể thu nạp được rất nhiều của cải, tiền tài, phúc khí.

Đây chính là người đàn ông có số giàu sang, phú quý mà có tướng cằm nói trên có thể khiến cho họ giữ được tiền bạc mình kiếm ra, không dễ dàng tiêu hoang tiêu phí hết. Có thể nói, đàn ông có nét tướng này cực kì biết cách kiếm tiền, cũng biết cách giữ tiền. Nếu sống cùng với người như thế thì chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ cực kì êm đềm, sung túc vững vàng. Trong tình yêu và hôn nhân người đàn ông này còn rất chung thủy, chiều chuộng vợ con nên ai cưới được sẽ vô cùng hạnh phúc.

dan ong giau sang

Đàn ông trán cao sống mũi thẳng, lông mày rõ nét

Trong nhân tướng học người đàn ông có tướng trán cao rộng thường rất thông minh, biết nhìn xa trông rộng trong mọi việc, nên có số giàu sang, phú quý dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Thêm vào đó, nếu người này có sống mũi thẳng lông mày rõ nét thì đây là kiểu người  được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, dễ dàng tập trung cho sự nghiệp nên họ dễ dàng có cuộc sống viên mãn hạnh phúc.

Đặc biệt, những người đàn ông này có tính cách bao dung độ lượng với những người xung quanh. Họ sẵn sàng che chở cho những người yếu thế hơn mình. Trong tình yêu và hôn nhân họ cũng rất chung thủy trong hôn nhân nên người phụ nữ nào may mắn chọn được người đàn ông này cuộc sống sẽ rất viên mãn.

dan ong phuc khi hon nguoi

Bàn chân to, ngón cái tròn đầy gót chân láng mịn

Theo nhân tướng học người đàn ông có bàn chân to, gót chân láng mịn hồng hào là kiểu người chính trực, luôn kiên cường trước những khó khăn của cuộc sống. Đặc biệt, những người này thường rất tthông minh, tài ba xuất chúng. Bản mệnh sẵn sàng đối đầu với khó khăn để có được sự thành công trong công việc. Thêm vào đó, các quý ông này cũng không thích phụ thuộc vào ai, luôn muốn tự mình vươn lên và phấn đấu hết mình.

Trong tình duyên, những người đàn ông này thường có vận đào hoa cũng luôn đeo bám quý ông này nhưng nhờ bản lĩnh của mình, họ vẫn một lòng một dạ với bạn đời. Mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng nếu lấy được người chồng có đặc điểm này thì bạn cứ yên tâm rằng họ rất chung tình, không lăng nhăng. Hậu vận vợ chồng cực kỳ giàu sang, có phúc, họ có thể bảo vệ che chở cho người thân, vợ con của mình nên ai lấy được sẽ có cuộc sống sung túc, ấm êm trọn đời.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link