Đàn ông có 4 chỗ càng to càng có lợi, phụ nữ lấy được làm chồng chẳng khác nào chuột sa chĩnh gạo

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ muốn hạnh phúc, sung sướng cả đời thì phải chọn kỹ đàn ông. Chọn người nào có 1 trong 4 điều này thì chắc chắn cả đời bạn không biết đến hai từ 'bất hạnh''.

1. Đàn ông có cằm đầy đặn

Người đàn ông sở hữu cằm đầy đặn chứng tỏ là người có phúc hậu, hậu vận sau này lúc nào cũng tốt. Người đàn ông có cằm đậy đặn, dái tai to thì rất bao dung và thấu hiểu cho người khác. Đặc biệt họ là những người sống rất biết trước biết sau. Phụ nữ lấy người đàn ông này về chắc chắn sung sướng cả đời.

2. Người đàn ông có bàn tay to

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông có đôi bàn tay to thì có số quý nhân giúp đỡ, dù khó khăn như nào cũng sẽ vượt qua. Dù có quý nhân giúp đỡ, phù trợ nhưng họ không vì thế mà ỷ lại. Họ luôn biết phấn đấu cho tương lai, nỗ lực rồi tự mình đạt lấy thành công.

Phụ nữ nên chọn đàn ông có đôi bàn tay to vì anh ấy chắc chắn sẽ là người trụ cột vững chắc trong gia đình. Yêu thương và chăm sóc tốt cho vợ con.

3. Đàn ông mũi to

Phụ nữ thường cho rằng đàn ông mũi to là xấu, nhưng sự thật theo nhân tướng học thì đàn ông mũi to chính là người hào phóng, thân thiện. Họ có tài giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ bền vững.

Đàn ông mũi to thích mưu cầu quyền lực, kiếm nhiều tiền và họ luôn mong muốn có hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc sống. Phụ nữ đừng e dè khi chọn đàn ông mũi to, anh ấy tuy ham việc nhưng lúc nào biết cân bằng cuộc sống và tình yêu. Đặc biệt đàn ông mũi to rất chung tình, phụ nữ lấy về an tâm cả đời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Đàn ông mông to

Theo nhân tướng học thì đàn ông mông to chính là người có sự nghiệp vững vàng, họ rất chung thủy với bạn đời và biết cách yêu thương chăm sóc gia đình của mình. Họ là kiểu người mưu cầu hạnh phúc từ công việc và chính những điều giản đơn, bình dị nhất từ người thương yêu bên cạnh.

Theo nhân tướng học đây chính là những điểm mà chị em cần lưu ý để chọn đúng đàn ông. Nhưng nó cũng chỉ là thông tin tham khảo, đừng quá dựa vào nó để khắt khe bản thân. Hãy lựa chọn người bạn yêu, họ yêu bạn, như vậy chắc chắn hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn