Rơi nước mắt khi xem đoạn clip Đăng Khôi tự quay dành tặng vợ

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có thể rơi nước mắt vì xem một bộ phim buồn, khóc vì thấy đau, nhưng cũng hoàn toàn có thể rưng rưng trước những điều hạnh phúc. Đăng Khôi đã làm được điều đó cho vợ của mình.

Vốn nổi tiếng là một trong những gia đình hạnh phúc, kiểu mẫu của showbiz Việt, Đăng Khôi – Thủy Anh luôn khiến mọi người “ghen tỵ”. Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ca sĩ Đăng Khôi tự quay tặng vợ Thủy Anh sau 13 năm gắn bó. Đoạn clip là một thước phim quay ngược về câu chuyện tình yêu của hai vợ chồng chàng ca sĩ gốc Hà thành và còn có cả sự xuất hiện của cậu con trai kháu khỉnh khiến cả Thuỷ Anh lẫn người hâm mộ xúc động rơi nước mắt. 

Đoạn video Đăng Khôi tự tay làm tặng cho vợ.

Thủy Anh đến với Đăng Khôi khi là cô sinh viên 20 tuổi, Đăng Khôi lúc đó đã là ca sĩ thành danh ở Hà Nội. Rồi cả hai người đã trải qua rất nhiều sóng gió thử thách tình yêu, từ việc nhà cháy, Đăng Khôi phải phẫu thuật thính giác, rồi mẹ bị ung thư, đến việc Thủy Anh đối mặt với chứng chớm trầm cảm sau khi sinh…

Vượt qua tất cả, chính là một đám cưới hạnh phúc được tổ chức tại chùa với sự góp mặt của con trai Đăng Khang. Những cung bậc thăng trầm của ký ức được tái hiện lại khiến Thuỷ Anh hết khóc rồi lại bật cười khi thấy hai con trai nói: Con yêu mẹ.

Thủy Anh bật khóc vì xúc động.

Thủy Anh bật khóc vì xúc động.

Trước đó, vào dịp 8/3, nam ca sĩ "gây sốt" với đoạn clip cởi trần giặt đồ được vợ anh đăng tải trên mạng xã hội.

dangkhoi

Không chỉ được yêu mến vì vẻ ngoài điển trai và giọng hát ngọt ngào, Đăng Khôi còn khiến nhiều chị em hâm mộ vì là một người chồng chu đáo.

Đăng Khôi - Thủy Anh đã bắt đầu mối quan hệ từ 12 năm trước. Khi ấy, Đăng Khôi là ca sĩ hàng đầu, có những bản hit làm say lòng hàng triệu người nghe. Trong một lần cùng đi chụp hình cho tờ báo teen nổi tiếng, Đăng Khôi và Thủy Anh đã gặp và để ý nhau từ đó.

Đăng Khôi - Thủy Anh thuở mới hẹn hò.

Đăng Khôi - Thủy Anh thuở mới hẹn hò.

Đến tháng 11/2009, Đăng Khôi - Thủy Anh chính thức gắn kết cuộc đời bằng tờ giấy đăng ký kết hôn. Sau đó, Thủy Anh đã xa gia đình để theo Đăng Khôi vào Sài Gòn sinh sống. Đến tháng 11/2013, cặp đôi mới tổ chức đám cưới. Sau kết hôn, Thủy Anh luôn là hậu phương vững chắc để tiếp sức cho chồng xây dựng sự nghiệp. Hiện cặp đôi đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh là Đăng Khang và Đăng Anh.

Tổ ấm hạnh phúc của Đăng Khôi và Thủy Anh.

Tổ ấm hạnh phúc của Đăng Khôi và Thủy Anh.

12 năm chung bước với vô vàn sóng gió đổ ập dưới chân, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh vẫn vững vàng viết tiếp bản tình ca của riêng 2 người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn