Sao Việt làm mẹ tuổi U40: Kẻ làm mẹ đơn thân, người đầm ấm bên gia đình được chồng chiều chuộng như "bà hoàng"

( PHUNUTODAY ) - Các Sao Việt dù mang thai ở tuổi xưa nay hiếm, nhưng họ vẫn sở hữu một vẻ đẹp rạng ngời khiến nhiều người trầm trồ thán phục.

Thân Thúy Hà

Vừa qua, Thân Thúy Hà gây bất ngờ khi đột nhiên đăng ảnh bụng bầu vượt mặt. Ban đầu nhiều người còn không tin rằng cô mang bầu mà đó chỉ là vai diễn trong phim mà thôi. Tuy nhiên, với loạt hình ảnh bầu bí sau đó được cô chia sẻ, mọi người mới tin rằng cô sắp sinh con thứ 2 sau 8 năm làm mẹ đơn thân.

Dù đang trong giai đoạn cuối thai kì nhưng Thân Thúy Hà vẫn xinh đẹp rạng ngời chứ không tụt dốc nhan sắc như những bà bầu khác. Theo một người bạn của nữ diễn viên chia sẻ, cô đang mang thai ở tháng thứ 7. Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ chính là body gọn gàng và quyến rũ của cô dù đang mang thai. Có thể thấy, rất hiếm có bà mẹ nào giữ được vóc dáng cùng thần thái xinh đẹp khi mang bầu ở tuổi 40 như Thân Thúy Hà.

Cựu người mẫu Thân Thúy Hà làm mẹ đơn thân ở tuổi 40

Cựu người mẫu Thân Thúy Hà làm mẹ đơn thân ở tuổi 40

Thanh Thảo

Tháng 5/2018, ca sĩ Thanh Thảo gây bất ngờ khi chia sẻ chuyện mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 8. Ở tuổi 41, không ít người lo lắng về việc mang thai của nữ ca sĩ, tuy nhiên trái ngược với điều đấy, Thanh Thảo cảm nhận được hạnh phúc khi tìm được một bến đỗ vững chắc và được yêu thương.

Nữ ca sĩ cho biết, cô từng rất muốn chia sẻ tin vui này với khán giả khi hay tin mình sắp làm mẹ, nhưng vì ngại những ồn ào đời tư, giọng ca Búp bê quyết định giấu nhẹm thông tin này cho đến khi chuẩn bị lâm bồn. Sau 2 tháng công bố thông tin mang thai, Thanh Thảo cũng đã hạ sinh con gái đầu lòng vô cùng đáng yêu.

Hiện tại “búp bê” Thanh Thảo đang hạnh phúc bên người chông doanh nhân của mình, cô có cuộc sống giàu có, êm ấm và đang định cư tại Mỹ.

Ca sĩ Thanh Thảo làm mẹ tuổi U40 vô cùng hạnh phúc

Ca sĩ Thanh Thảo làm mẹ tuổi U40 vô cùng hạnh phúc

Hà Kiều Anh

Dù đã là mẹ của hai cậu con trai kháu khỉnh nhưng Hà Kiều Anh vẫn quyết định sinh thêm con thứ ba ở tuổi 39. Hoa hậu Việt Nam 1992, mang thai lần 3 ở độ tuổi xưa nay hiếm, trong thời kì mang thai, Hà Kiều Anh vẫn thường xuyên khoe hình ảnh bầu bí của mình và cô gây bất ngờ trước vóc dáng dẻo dai, khỏe mạnh.

Cựu hoa hậu luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sống trong căn biệt thự nhà vườn có giá hàng trăm tỉ đồng tại trung tâm Sài Gòn. Cuộc sống đầy đủ, viên mãn, Hà Kiều Anh còn thường xuyên cùng chồng đi du lịch, khám phá những vùng đất mới.

Cưu hoa hậu sinh con lần ba ở tuổi 40

Cưu hoa hậu sinh con lần ba ở tuổi 40

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn