Showbiz 29/1: Ca sĩ Phương Thanh bị dọa đánh, Tăng Thanh Hà bất ngờ bị chỉ trích nặng nề

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ bị chửi và dọa đánh khi quyết tâm đòi lại nhà ở cho anh trai ruột, Tăng Thanh Hà bị chỉ trích nặng nề vì hành động vô ý nơi công cộng.

Mới đây, ca sĩ Phương Thanh phàn nàn về chuyện lục đục trong gia đình mình vào dịp gần Tết nguyên đán. Nữ ca sĩ quyết định lấy lại nhà của mình đã từng cho anh ruột và chị dâu ở nhưng mọi chuyện không như mong muốn.

Mới đây, ca sĩ Phương Thanh phàn nàn về chuyện lục đục trong gia đình mình vào dịp gần Tết nguyên đán. Nữ ca sĩ quyết định lấy lại nhà của mình đã từng cho anh ruột và chị dâu ở nhưng mọi chuyện không như mong muốn. "Có ai bị nghiệp nhà cửa cho anh ruột, chị dâu ở, xong mình lấy lại nhà bị chửi banh chành đòi đánh luôn em mình ta? Chắc em phải post hình bà chị dâu này lên quá cho hết quậy luôn. Ăn không được nhà phá cho hôi đúng không ta", nữ ca sĩ chia sẻ. Ở dưới bình luận, nhiều người khuyên ca sĩ Phương Thanh nên nhịn "Tết rồi nhịn đi chế", "Một câu nhịn chín câu lành chị ơi, Tết đến nơi rồi.... Tuy nhiên, ca sĩ Phương Thanh cho biết đến thời điểm hiện tại cô đã rất nhịn và nhún nhường chị dâu. Trước đấy, sau nhiều lần yêu cầu cộng sự, người hâm mộ không nên tiếp xúc, nói chuyện với chị dâu, ca sĩ Phương Thanh tiếp tục chia sẻ về chuyện gia đình trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Tiền- nhà- nghiệp, gia đình Chanh hay ai cũng vậy làm được tiền bao nhiêu đều phải dồn vào mua nhà để dành tiền. Nhà mua xong do Chanh ở với mẹ, dư nhà cho anh trai ở đó đã 18 năm nay. Thương anh mình, muốn cho anh mình cái nhà để ở gần với mẹ nhưng bà vợ nhiều chuyện tham lam và lăng nhăng trong lúc không vui chuyện vợ chồng, lí do không vui sẽ nói sau - có tin nhắn chửi bà ta về việc này Chanh sẽ post sau khi bà này lên tiếng.Làm dâu mà đem chuyện gia đình chồng ra tùm lum cho cộng sự làm việc của Chanh để biện hộ cho 1 lí do khác chỉ có 2 vợ chồng bà ta hiểu. Hỏi bà ta thì chối bay hết có người ra làm chứng chuyện bà ta nói gia đình muốn họp mặt bà không chịu ra. Chối vòng vo đổ thừa hết lí do này tới lí do khác để anh em ruột xử lí nhau còn bà ta không chịu ra mặt. Chanh không chấp anh ruột bênh vợ vì nghiệp phu thê nặng thế thì để ông trả nợ. Tuy duyên quay về vì biết trước sẽ có ngày ông anh mình mang họa từ vợ. Nhà cửa tiền bạc là nghiệp muôn thuở trong mỗi gia đình. Cả nhà nghĩ sao Chanh đòi lại nhà là đương nhiên rồi đó, chửi là chửi nặng luôn rồi đó. Thể loại này đánh được chưa nếu không chịu ra mặt", Phương Thanh bức xúc nói về chị dâu."

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của bản thân. Cũng khá lâu rồi Tăng Thanh Hà mới dành thời gian để trải lòng về cuộc sống.    Cô tâm sự: “Em hỏi sao tôi có thể phân bổ thời gian của mình làm nhiều việc cùng một lúc như thế. Uhm thì ai mà không biết mệt, ai mà không có những khó khăn áp lực riêng, nhưng mình may mắn được làm công việc mình yêu thích và chăm sóc những người mình thương yêu thì đó là hạnh phúc”.Như mọi lần hình ảnh mới của Tăng Thanh Hà lại tiếp tục nhận được những lời khen ngợi có cánh của fan hâm mộ. Vô số bình luận khen ngợi cho nhan sắc càng ngày càng chín mùi của bà mẹ 2 con.    Thế nhưng, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện vị trí tạo dáng của Tăng Thanh Hà có phần sai sai. Cụ thể, ở vị trí Tăng Thanh Hà ngồi có tấm bảng ghi cấm ngồi.    Vốn là người đẹp kín tiếng và ít thị phi nhất nhì showbiz Việt nên việc Tăng Thanh Hà vướng vào những tranh cãi như thế này khiến dư luận vô cùng chú ý. Không rõ Tăng Thanh Hà cố tình bỏ qua bảng báo cấm hay cô không thấy cảnh báo này nhưng rõ ràng đây là điểm trừ không đáng có dành cho người đẹp.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của bản thân. Cũng khá lâu rồi Tăng Thanh Hà mới dành thời gian để trải lòng về cuộc sống. Cô tâm sự: “Em hỏi sao tôi có thể phân bổ thời gian của mình làm nhiều việc cùng một lúc như thế. Uhm thì ai mà không biết mệt, ai mà không có những khó khăn áp lực riêng, nhưng mình may mắn được làm công việc mình yêu thích và chăm sóc những người mình thương yêu thì đó là hạnh phúc”.Như mọi lần hình ảnh mới của Tăng Thanh Hà lại tiếp tục nhận được những lời khen ngợi có cánh của fan hâm mộ. Vô số bình luận khen ngợi cho nhan sắc càng ngày càng chín mùi của bà mẹ 2 con. Thế nhưng, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện vị trí tạo dáng của Tăng Thanh Hà có phần sai sai. Cụ thể, ở vị trí Tăng Thanh Hà ngồi có tấm bảng ghi cấm ngồi. Vốn là người đẹp kín tiếng và ít thị phi nhất nhì showbiz Việt nên việc Tăng Thanh Hà vướng vào những tranh cãi như thế này khiến dư luận vô cùng chú ý. Không rõ Tăng Thanh Hà cố tình bỏ qua bảng báo cấm hay cô không thấy cảnh báo này nhưng rõ ràng đây là điểm trừ không đáng có dành cho người đẹp.

Lê Hà vừa tổ chức lễ thôi nôi cho con gái Khả Di tròn một tuổi. Thiên thần nhỏ của vợ chồng Lê Hà có tên thân mật là Bào Ngư, sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Buổi tiệc có không gian ngập tràn sắc hồng, trang trí vô cùng dễ thương.    Ngay sau khi đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội, con gái người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Bởi từ đầu năm 2018, Lê Hà từng gặp tin đồn mang thai song cô chưa từng lên tiếng phủ nhận hay chia sẻ gì. Gần đây, cô mới chia sẻ hình ảnh con gái một cách công khai. Đồng thời, người đẹp The Face cùng ông xã cũng đã tổ chức lễ ăn hỏi và chuẩn bị làm đám cưới vào sau Tết Nguyên đán.

Lê Hà vừa tổ chức lễ thôi nôi cho con gái Khả Di tròn một tuổi. Thiên thần nhỏ của vợ chồng Lê Hà có tên thân mật là Bào Ngư, sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Buổi tiệc có không gian ngập tràn sắc hồng, trang trí vô cùng dễ thương. Ngay sau khi đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội, con gái người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Bởi từ đầu năm 2018, Lê Hà từng gặp tin đồn mang thai song cô chưa từng lên tiếng phủ nhận hay chia sẻ gì. Gần đây, cô mới chia sẻ hình ảnh con gái một cách công khai. Đồng thời, người đẹp The Face cùng ông xã cũng đã tổ chức lễ ăn hỏi và chuẩn bị làm đám cưới vào sau Tết Nguyên đán.

Ít giờ trước, Linh Chi vừa chia sẻ loạt tin nhắn với Lâm Vinh Hải trên instagram cá nhân. Theo nội dung tin nhắn cho thấy, Linh Chi ra sức thuyết phục người yêu sinh con trong năm Kỷ Hợi nhưng Lâm Vinh hải đã từ chối. Lí do anh đưa ra là sức khỏe của Linh Chi không đảm bảo nếu sinh:

Ít giờ trước, Linh Chi vừa chia sẻ loạt tin nhắn với Lâm Vinh Hải trên instagram cá nhân. Theo nội dung tin nhắn cho thấy, Linh Chi ra sức thuyết phục người yêu sinh con trong năm Kỷ Hợi nhưng Lâm Vinh hải đã từ chối. Lí do anh đưa ra là sức khỏe của Linh Chi không đảm bảo nếu sinh: "Em cứng đầu quá. Không ai đi làm mà xỉu như em cả. Em làm quá sức tí đã xỉu rồi, sao mà sinh baby được. Nguy hiểm lắm, anh không muốn em có chuyện gì". Được biết, trong 1 cảnh quay vì khóc lóc quá nhiều, Linh Chi đã ngất xỉu tại chỗ. Dù mọi người đã cố gắng đỡ nhưng không kịp nên cô bị đập cằm xuống và tươm máu. Lâm Vinh Hải rất lo lắng và càng ra sức phản đối chuyện Linh Chi bất chấp sức khỏe mà sinh con. Thậm chí, nam vũ công còn tính đến chuyện đi triệt sản để ngăn cản Linh Chi vì không muốn sức khỏe của cô bị ảnh hưởng. Trước đó, Linh Chi và Lâm Vinh Hải dự tính sẽ kết hôn vào tháng 10/2018. Tuy nhiên, cô chia sẻ lên trang cá nhân rằng sẽ hoãn cưới vì muốn sinh con trước. Suốt thời gian qua nhiều lần Linh Chi dính nghi án mang bầu nhưng ngay sau đó chân dài có những động thái “ngầm” bác bỏ. Tới giờ, Linh Chi vẫn chưa mang thai, cũng chưa tính tới chuyện làm đám cưới nhưng cả hai công khai là vợ – chồng trên MXH và luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thanh Thúy chia sẻ về chuyện đi đẻ lần hai:

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thanh Thúy chia sẻ về chuyện đi đẻ lần hai: "Bác sĩ nói thai đã phát triển đầy đủ, và do lần trước Cà Phê ngôi mông nên phải sinh mổ, vì thế sợ hiện nay có thể bị bục vết mổ cũ, bác sĩ khuyên nên mổ từ bây giờ. Đi đẻ mà cứ “trả giá” với bác sĩ, hẹn lần hẹn lữa... từ từ đợi “nó” chuyển dạ thì em đi, em muốn con “nó” ra lúc nào thì ra, em không muốn mình quyết định cuộc đời “nó”. Có ai lì như cô Thuý không trời? Sáng giờ bệnh viện gọi mấy lần rồi, mà cô Thuý vẫn nằm nhà viết xì ta tớt này". Ở dưới bình luận, diễn viên Thanh Thúy tiết lộ từ sáng đến chiều bác sĩ gọi liên tục nhưng cô vẫn chưa đến bệnh viện. Nhiều người khen ngợi sự dũng cảm khi bất chấp lời khuyên của bác sĩ như Thanh Thúy. Cách đây ít ngày, đạo diễn Đức Thịnh cũng cho biết: "Bác sĩ nói là cô Thúy có thể sinh bất cứ lúc nào. Mà cô Thúy cứ tung tăng hết chỗ này chỗ kia. Tôi biết canh chừng ra sao?".

Sau một thời gian dài vắng bóng vì scandal nối tiếp scandal, mới đây cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn đã chính thức quay trở lại showbiz. Đánh dấu cho sự trở lại này, cặp đôi ồn ào của làng giải trí Việt làm hẳn một bộ ảnh chào Xuân 2019 đầy rực rỡ. Dù trải qua nhiều sóng gió nhưng hai người vẫn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.    Trong khi Kiều Minh Tuấn diện bộ áo dài màu xanh nổi bật thì Cát Phượng cũng rạng rỡ không kém khi mặc bộ áo yếm vàng hoa nổi. Cặp đôi như ngỡ ngàng vì thời gian trôi đi quá nhanh. Cát Phượng bày tỏ:

Sau một thời gian dài vắng bóng vì scandal nối tiếp scandal, mới đây cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn đã chính thức quay trở lại showbiz. Đánh dấu cho sự trở lại này, cặp đôi ồn ào của làng giải trí Việt làm hẳn một bộ ảnh chào Xuân 2019 đầy rực rỡ. Dù trải qua nhiều sóng gió nhưng hai người vẫn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Trong khi Kiều Minh Tuấn diện bộ áo dài màu xanh nổi bật thì Cát Phượng cũng rạng rỡ không kém khi mặc bộ áo yếm vàng hoa nổi. Cặp đôi như ngỡ ngàng vì thời gian trôi đi quá nhanh. Cát Phượng bày tỏ: "24 Tết rồi á hả? Trời ơi tin được không? Thời gian sao mà nó bay vùn vụt vậy? Kệ, cười trước đã". Trong năm 2018, cộng đồng mạng khắp nơi thấp thỏm, hoang mang trước thông tin mối tình giữa Cát Phượng và tình trẻ – Kiều Minh Tuấn có những biến động. Và khi ấy mọi chuyện ồn ào hơn khi anh và An Nguy công khai chuyện tình cảm sau khi kết hợp cùng 1 dự án điện ảnh. Sau khi phim kết thúc đợt chiếu thì Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có một buổi gặp gỡ riêng với truyền thông để chia sẻ về scandal vừa qua. Tại đây, cặp đôi cùng gửi lời xin lỗi các khán giả đã yêu mến họ trong suốt thời gian qua. Đồng thời, nam diễn viên cũng hoàn trả hết 900 triệu tiền cát-xê cho nhà sản xuất phim như thể chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Đến hiện tại, scandal tình cảm của các nghệ sĩ này đã phần nào lắng xuống. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn mặn nồng bên nhau. Tuy nhiên, có một điều không thể chối cãi chính là hình ảnh của nam diễn viên trong mắt người hâm mộ phần nào bị ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực.

Sau nhiều vòng chấm điểm và loại trừ, giải thưởng Timeless Beaty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2018 của chuyên trang Missosology đã chính thức có chủ. Theo đó, hội đồng giám khảo chuyên môn của Missosology đồng thuận trao chiến thắng cho H'Hen Niê của Việt Nam.    Như vậy, H'Hen Niê chính thức trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018. Kết quả này khiến khán giả hâm mộ sắc đẹp Việt cảm thấy vô cùng tự hào bởi đây lần đầu tiên Việt Nam có một hoa hậu xuất sắc đến vậy.Khi công bố kết quả, chuyên trang Missosology đã trích đăng lại câu nói truyền cảm hứng nổi tiếng của H’Hen Niê:

Sau nhiều vòng chấm điểm và loại trừ, giải thưởng Timeless Beaty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2018 của chuyên trang Missosology đã chính thức có chủ. Theo đó, hội đồng giám khảo chuyên môn của Missosology đồng thuận trao chiến thắng cho H'Hen Niê của Việt Nam. Như vậy, H'Hen Niê chính thức trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018. Kết quả này khiến khán giả hâm mộ sắc đẹp Việt cảm thấy vô cùng tự hào bởi đây lần đầu tiên Việt Nam có một hoa hậu xuất sắc đến vậy.Khi công bố kết quả, chuyên trang Missosology đã trích đăng lại câu nói truyền cảm hứng nổi tiếng của H’Hen Niê: "Ngày hôm nay, tôi đứng ở đây, tôi làm được, các bạn cũng làm được". Chiến thắng của H’Hen Niê được lòng rất nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế, không ít fan đã gửi lời chúc mừng đến đại diện Việt Nam. Có thể thấy, với những gì đã thể hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H’Hen Niê đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Câu chuyện của cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Sự giản dị, chân thật ở nàng hoa hậu đã chiếm được cảm tình từ khán giả lẫn truyền thông trong nước và quốc tế. Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian là giải thưởng do chuyên trang Missosology tổ chức, khởi động từ năm 2004. Năm nay, từ 112 người đẹp xuất thân từ 5 cuộc thi lớn là Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia và Hoa hậu Trái đất, ban tổ chức sẽ lựa chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất. Một điều kiện các cô gái cần có để góp mặt trong giải thưởng này là lọt vào bán kết của các cuộc thi kể trên. Catriona Gray - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 là trường hợp đặc biệt không có mặt trong danh sách này bởi cô đã giành chiến thắng vào năm 2016.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn