Đàn ông sở hữu 3 nét tướng "cực phẩm" cả đời không lo túng thiếu, 2 nét phá của tiền bạc chỉ đi ra

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người đàn ông có 1 trong 3 nét tướng siêu cường sẽ không bao giờ lùi bước trước khó khăn, tới tuổi trung niên tiền tiêu không hết. Tuy nhiên, có 2 nét tướng lại cần hóa giải.

3 nét tướng của người đàn ông giàu có thành đạt

Tướng mặt dĩ hòa vi quý: Trong nhân tướng học, đàn ông có cằm đầy đặn, thoạt nhìn tựa như hai cằm nhưng không phải là người mập mạp thì hậu vận của người này thường rất có phúc. Người này có tính cách rất bao dung, có tấm lòng rộng lượng.

Trong tình yêu, họ rất biết cảm thông cho đối phương. Vì vậy, nếu gặp được người đàn ông như này, nữ giới hẳn là người có phúc khí, anh ta sẽ là chỗ dựa vững chắc cho họ cả đời.

Ngoài ra, đàn ông có dái tai to và rủ xuống thường rất thông minh cơ trí, hiền lành và biết cách quan tâm chăm sóc người khác giới. Ngoài ra, tướng mặt đàn ông dĩ hòa vi quý còn đi cùng với một số đặc điểm khác như đoạn giữa mũi nở to, ông mày hình vòng cung thường sở hữu nhiều tài sản khi về già.

596-1626632674352919284189

Tướng mặt người có tài lộc dồi dào: Trong tử vi học và nhân tướng học thì một người sở hữu trán rộng, nhô cao thường rất thông minh, giàu sang, phú quý. Ngoài ra, những người này còn được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo.

Chính vì đặc điểm này, họ sẽ có nhiều ý tưởng trong công việc, sự nghiệp, từ đó con đường công danh rộng mở, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, họ còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng luôn luôn có người giúp đỡ.

Tướng mặt phúc lộc: Một người đàn ông mặt mũi phúc lộc là người có tướng mũi to tròn, cánh mũi dày dặn. Ngoài ra, những người có nét tướng này còn có sự tu dưỡng bản thân cao hơn những người khác.

Bên cạnh đó, những người đàn ông có mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa, phần giữa hai mắt đầy đặn chính là tướng vượng phát. Cuộc sống của họ rất sung túc, không phải lo đến chuyện “cơm, áo, gạo, tiền” và anh ta cũng có năng lực tự mình tạo lập sự nghiệp.

photo-3-15240503897171825458003

2 nét tướng đàn ông nghèo khổ bất hạnh

Người có đôi mắt thiếu sức sống: Trong nhân tướng học đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Một người có đôi mắt trắng dã là kiểu người nàn ông ấn đường tăm tối, hoặc có nốt ruồiTrong nhân tướng học thì phần ấn đường của con người vô cùng quan trọng. Đặc biệt, nếu như một người đàn ông có ấn đường tăm tối cuộc đời công danh sự nghiệp thiếu may mắn, khó lòng thành công.

Trong cuộc sống, những người này dù rất kiên cường nỗ lực phấn đấu rất nhiều, nhưng ít khi gặt hái được thành tựu xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra. Đặc biệt, những người đàn ông này trong cuộc sống dễ gặp hạn xui xẻo ập tới cuộc sống ít khi được hạnh phục viên mãn. Thêm vào đó, những người đàn ông này đường tình duyên cũng vô cùng lận đận dễ rơi vào tình trạng đổ vỡ hai lần đò, ít khi viên mãn cả đời bên cạnh một người.

Đàn ông sống mũi lộ xương nghèo khổ: Một người đàn ông nếu mũi to cánh mũi nở đầu mũi tròn, sống mũi cao thì cực kỳ thông minh, dễ phát tài giàu có. Ngược lại, một người mũi lộ sống, đầu mũi nhọn, và lỗ mũi hếch thường nghèo khổ, túng thiếu. Trong nhân tướng học một người có sống mũi lộ xương thường gặp nhiều khó khăn trong công việc, đường tài lộc cũng không dễ dàng.

Những người này rất khó tiến thân thăng quan phát tài, dù trong công việc họ rất nỗ lực nhưng luôn bị cản trở không theo ý muốn. Trong cuộc sống của người này dù cố gắng rất nhiều những ít khi được hưởng vinh hoa phú quý, mà dễ rơi vào đau ốm túng thiếu đoản mệnh.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link