Đàn ông tiết lộ đây mới là điều họ thực sự khao khát phụ nữ làm khi quan hệ khiến chị em ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông tiết lộ đây mới là điều họ thực sự khao khát phụ nữ làm khi quan hệ khiến chị em ngỡ ngàng - hãy tìm hiểu ngay nhé!

yeu-2

Hai tay hướng đến “tiêu điểm”

Dùng hai bàn tay ôm trọn lấy phần mông của chàng, sau đó xoa nhẹ theo vòng tròn phần khe mông, đảm bảo chàng sẽ ham muốn nhanh chóng. Đây là một trong những cách khiến chàng muốn làm chuyện ấy ngay, có tác dụng hơn cả diện một bộ đồ lót Victoria ‘s secrect trước mắt chàng. Bạn dừng ngại làm điều đó để kích thích chàng nhé.

Hành trình đi tìm điểm chàng thích

Nếu không có sự thoải mái và gợi ý cho phép của người phụ nữ, nhiều đàn ông sẽ lúng túng, ngại ngần trong việc lựa chọn bước tiếp theo trong những lần yêu. Vì vậy, bạn cần tạo sự thoải mái ấy cho chàng để biến đêm nồng nàn thêm phần nóng bỏng.

Thử những “chiêu mới”

Đàn ông đặc biệt thích thử những tư thế mới trên giường và những kiểu “yêu” lạ vì nó thỏa mãn tính sáng tạo của anh ấy. Đồng thời, những tư thế mới khiến cho cuộc “yêu” trở nên hấp dẫn và bớt nhàm chán. Hầu như đàn ông không thích mãi một tư thế truyền thống, họ muốn có những cảm xúc và những sự thăng hoa mới lạ.

Dạo đầu lâu hơn

Khi quan hệ, bạn có thể hoán đổi vị trí của mình với anh ấy. Hãy thử cảm giác hôn anh ấy từ cổ xuống chân thay vì để anh làm vậy. Sau đó, từ phần bụng, bạn hãy dùng môi thật nhẹ nhàng hôn vào những vùng nhạy cảm tạo cảm giác hưng phấn cho cả hai.

'Da kề da'

Có một sở thích của nam giới mà phần lớn phụ nữ đều không biết đó là việc nằm lên người đối phương, để cho mọi bộ phận trên cơ thể mình và vợ lồng vào nhau thật khít, khi đó anh ấy sẽ có cảm giác rằng hai người đã thực sự hòa vào làm một. Điều này phần đông phụ nữ cũng thích, vậy thì vợ còn ngại ngùng gì nữa mà không cùng chồng tận hưởng cảm giác đó?

Khi chàng thích “từ phía sau”

Làm “chuyện ấy” từ phía sau và hùng dũng như những con sư tử trên kênh Discovery được cho là tư thế phổ biến và được nhiều nam giới thích nhất. Đàn ông luôn thích những thế kiểu “hoang dã” vì họ tìm thấy cảm giác rất gợi tình và luôn phục tùng của bạn tình. Đây cũng được coi là tư thế khó nhưng mang lại cảm giác khoái cảm nhất của các quý ông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link