Đặt tủ lạnh chớ dại phạm phải đại kỵ này, Thần Tài giận dỗi gia chủ làm gì cũng vẫn nghèo

( PHUNUTODAY ) - Sai lầm khi đạt tử lạnh dưới đây khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong tài chính, công việc.

Đặt tủ lạnh đối diện bếp nấu

Một trong những sai lầm khi đặt tủ lạnh là đặt cạnh bếp nấu. Bạn không nên bố trí tủ lạnh để đối diện với bếp, tủ lạnh quay vào bếp. Xét về cả khoa học khi bạn đặt tủ lạnh đặt gần bếp nấu, nhiệt độ nóng rất dễ gây hỏng hóc cho tủ lạnh của bạn.  Về mặt phong thủy, tủ lạnh thuộc Kim, bếp thuộc Hỏa khắc nhau, bất phân, gây loại nguồn khí trong nhà khiến cho gia đình hay mâu thuẩn và cãi vã vợ chồng dễ ly tán.

Chính vì vậy, bạn không nên đặt tủ lạnh đối diện bất nhà vệ sinh bởi đây là điều nên tránh, bởi nhà vệ sinh có tính thủy rất mạnh, rất dễ đẩy mạnh hành thủy trong nhà gây ra sự nghèo khó khiến chủ nhà khó thăng tiến trong công việc.

Không đặt tủ lạnh gần bếp

Không đặt tủ lạnh gần bếp

Đặt tủ lạnh trong phòng ngủ

Tủ lạnh là đồ điện tử bạn không nên đặt trong phòng ngủ. Về khoa học nó khiến cho bạn khó ngủ bởi tủ lạnh phát ra tiếng ồn khi chạy. Tủ lạnh còn phát hơi nóng ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Về mặt phong thủy khi bạn đặt tủ lạnh mini phòng ngủ về phong thủy ảnh hưởng tới nguồn khí tốt làm cho gia đình bạn dễ xảy ra xung đột, tán của khó phát tài.

 Để đồ lên trên tủ lạnh

Thói quen của nhiều gia đình là để bất cứ đồ vật gì lên trên tủ lạnh. Tủ lạnh là đồ dụng lưu trữ đồ ăn của mỗi gia đình và cất giữ đồ ăn bên trong nó chính là kho giữ của trong nhà bạn. Khi bạn để nhiều vật dụng lên trên tủ lạnh ảnh hưởng tới tuổi thọ của tủ lạnh và còn làm cho gia chủ bị cảm trở sự thăng tiến, dễ gặp vận xui.

Không đặt đồ trên tủ lạnh

Không đặt đồ trên tủ lạnh

Đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang

Nhiều gia đình do muố tận dụng diện tích nên đặt tủ lạnh đặt dưới cầu thang để không gian sống được rộng hơn. Nhưng điều này rất kiêng kỵ trong phong thủy. Bởi đây là góc khuất không có ánh sáng, sẽ làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của gia chủ, nó mang tới nhiều trở ngại cho công việc kinh doanh phát tài của gia chủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn