Những sao Việt có vòng 3 đến cả mét nhưng vẫn “lép kẹp” khi diện váy bó

( PHUNUTODAY ) - Dù thân hình nở nang không kém vòng nào nhưng khi tạo dáng với váy ôm mỹ nhân Việt Mai Phương Thúy, Minh Tú vẫn biến dạng trước sau như một.

Empty

Mai Phương Thúy đưa ra lời cảnh báo cho chị em khi mặc váy ôm.

Váy ôm sát là loại trang phục được nhiều mỹ nhân showbiz ưa chuộng mỗi khi tham dự sự kiện hay ghi hình trên truyền hình. Thiết kế này giúp tôn lên trọn vẹn đường cong hình thể của các người đẹp, mang lại vẻ ngoài quyến rũ, nữ tính cho chủ nhân. Tuy nhiên, với chính các ưu điểm đó, váy ôm sát rất dễ dàng làm lộ nhược điểm cơ thể như eo bánh mì, vòng 3 lép kẹp, phần hông hẹp,... Nhiều người đã phải nhờ tới sự trợ giúp của quần độn để có thân hình cân đối khi mặc đồ body.

Mai Phương Thúy, Minh Tú... từng là "nạn nhân" của váy ôm sát cơ thể. Họ vô tình bị bắt lại những khoảnh khắc "mất hút vòng 3" gây ngỡ ngàng. Vì Mai Phương Thúy, Minh Tú lần lượt sở hữu số đo vòng 3 ấn tượng là 95cm, 96cm nên cả hai nhiều lần bị nghi ngờ sử dụng phụ tùng quần độn.

Nói về sự cố trang phục trên, stylist An Nhiên cho rằng: "Chiếc váy không có lỗi. Vòng 3 trông lép chỉ có thể là do giảm cân hoặc do góc máy chụp, chưa biết cách tạo dáng."

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng tự cảnh báo rằng: "Tạo dáng không khéo thì vòng 3 là một đường thẳng."

Empty
Empty

Minh Tú sở hữu vòng ba 96cm nhưng trông "phẳng lì" khi làm huấn luyện viên The Face.

Còn Minh Tú giải thích cho sự cố "biến dạng cơ thể" khi mặc ôm sát là: "Tôi cũng là con người, tôi không phải là một pho tượng tạc lên nên đâu thể lúc nào cũng đẹp HD, không góc chết được. Đường cong nó phụ thuộc vào trang phục, dáng, tư thế đứng, ánh sáng, góc quay và những yếu tố khác nhau."

Empty

Vì không chú trọng tạo dáng, Minh Tú lộ vòng 3 "lép kẹp" khi mặc đồ ôm body.

Để tránh việc "vòng 3 mất hút" như trên, chị em khi mặc váy ôm sát cần lưu ý: Không đứng bằng hai chân khi tạo dáng, nhón chân đẩy cao vòng 3, nên chọn góc máy chụp ngang hoặc từ phía sau thay vì nghiêng nghiêng khiến vòng 3 bị khuất lấp.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Gợi ý cách tạo dáng chuẩn với váy ôm body của Mai Phương Thúy, Minh Tú, Hà Hồ...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn