Muôn kiểu áo khoác mặc đi làm mà bạn chưa khám phá hết

( PHUNUTODAY ) - Áo khoác da, len lỏi nơi công sở, dần chiếm cảm tình của các quý cô vă phòng bởi sự cá tính và mới lạ.

Chưa quá muộn nhưng cũng không còn quá sớm để thêm những chiếc áo khoác vào set đồ đi làm hàng ngày. Tuy nhiên, nhắc tới áo khoác công sở, phái đẹp thường nghĩ ngay đến blazer, trong khi ngoài kia có vô vàn kiểu áo trẻ trung, thời thượng khác đang chờ đợi bạn thể hiện khả năng mix match.

Empty

Đã đến lúc nữ công sở đầu tư vào những chiếc áo khoác xinh xắn, chất lượng rồi

Dưới đây là một số gợi ý áo khoác công sở đẹp mà bạn có thể mặc ngay từ thời điểm giao mùa, không cần phải chờ tới khi trời lạnh:

1. Làm mới blazer

Empty
Empty

Không ai nói rằng blazer mặc đi làm không hợp và sang, chỉ có điều, nếu vẫn quyết trung thành với thiết kế cổ điển này, đừng quên làm mới chúng bằng một vài sự biến tấu nhẹ nhàng. Bạn có thể thêm nếm chút phụ kiện như belt da, khăn lụa…, vừa khiến áo blazer quen thuộc trở nên mới lạ, vừa phù hợp với xu hướng hiện hành. Cao tay hơn chút nữa, hãy mix blazer đậm chất công sở với những kiểu áo sơ mi thật điệu, thật cầu kỳ để việc mặc blazer không bao giờ lặp lại sự nhàm chán.

2. Áo da cũng rất đáng để thử

Empty
Empty

Cùng với sự lên ngôi của các item bằng da, áo khoác da bắt đầu len lỏi nơi công sở, dần chiếm cảm tình của các quý cô văn phòng bởi sự gọn gàng, cá tính và mới lạ. Kiểu áo hợp mặc đi làm và dễ phối đồ nhất nên là áo dáng ngắn dạng biker hoặc áo dáng dài có đai thắt. Các chi tiết trên thân áo như khóa kim loại, đinh tán nên được tiết chế tối đa. Các màu sắc áo da nên được nữ công sở gắn bó lâu dài có thể kể đến là đỏ, nâu, đen… Không nên tham lam các màu “dị” quá, kẻo vô tình làm mất đi sự trang trọng cần có nơi công sở.

3. Áo khoác denim bụi bặm nhưng không hề bất khả thi

Empty

Trang phục từ chất liệu denim nói chung thường không được hoan nghênh nơi công sở. Nhưng đó lại là gợi ý rất đáng để thử nghiệm một lần, đặc biệt là áo khoác. Áo khoác denim mang tới vẻ đẹp trẻ trung, năng động, sẽ khiến các set đồ công sở truyền thống trở nên mới lạ và có điểm nhấn hơn trong vòng một nốt nhạc. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý chọn màu và họa tiết áo khoác cho phù hợp. Theo đó, áo denim màu hơi tối và ít các họa tiết, chi tiết rườm rà sẽ hợp mặc đi làm hơn cả.

4. Áo khoác dáng dài luôn sang trọng

Empty

Bạn cho rằng áo khoác dáng dài chỉ hợp với các nàng siêu mẫu? Không đâu, ngay cả một nữ công sở bình thường với chiều cao, tỷ lệ cơ thể bình thường cũng có thể mặc rất đẹp áo khoác dáng dài nếu khéo mix đồ. Đây là item luôn mang tới sự sang trọng, đẳng cấp đồng thời giúp người mặc “ăn gian” chiều cao vô cùng hiệu quả. Lưu ý chọn các mẫu áo khoác màu nền nã để dễ bề diện từ năm này qua năm khác, độ dài tối đa tới bắp chân để tránh sự luộm thuộm, và luôn có sẵn chiếc đai thắt linh động để tùy chỉnh trong nhiều trường hợp.

5. Cardigan dịu dàng tuyệt đối

Empty

Nếu là một quý cô theo phong cách dịu dàng, nhu mì, bạn chắc chắn không thể thiếu cardigan trong danh mục các item tới công sở. Bên cạnh kiểu khoác ngoài thông thường với sơ mi hoặc váy liền, thử mặc độc cardigan như một chiếc áo hoặc đơn giản là khoác hờ trên vai xem sao, sự khác biệt đôi khi nằm ở những chi tiết rất nhỏ và do chính bạn tạo ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn