3 bà bầu hot nhất showbiz Việt hiện nay: Người sướng như bà hoàng, người khiến fan lo lắng vì liều lĩnh

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ được chào đón những thiên thần nhí từ các mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt như: Lê Phương, Hải Băng, Kim Cương....

1. Hải Băng

Câu chuyện Hải Băng bất ngờ mang thai dù mới sinh mổ bé thứ 2 được hơn 3 tháng từng thu hút sự quan tâm của không ít khán giả. Theo bác sĩ, kể cả giữ thai hoặc bỏ thai đều rất nguy hiểm đối với Hải Băng vì cô mới sinh mổ, vết sẹo còn chưa lành. Nhiều bình luận cực lực chỉ trích vợ chồng nữ ca sĩ vì liều lĩnh, sau sinh không kiêng cữ “chuyện ấy” để cuối cùng đặt cả mẹ lẫn con vào nguy hiểm.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang chờ đón đứa con sắp chào đời.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang chờ đón đứa con sắp chào đời.

Hải Băng vẫn quyết định giữ con bất chấp mọi nguy hiểm. Hành động của cô nhận nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng mặc kệ dư luận, Hải Băng cho rằng: “Nếu có con nguy hiểm đến tính mạng như tôi mà bị gọi là cái nghiệp... Tôi xin nhận nghiệp cả kiếp người".

Ở thời điểm hiện tại, sức khỏe của Hải Băng đang ổn định, sẵn sàng chào đón thiên thần nhỏ. Cô từng chia sẻ bức ảnh chụp siêu âm bé thứ 3: "Trộm vía lắm, em khỏe mẹ cũng ổn định. Bầu 3 đứa đi siêu âm đứa nào mũi cũng cao, mà đẻ ra thì đứa nào cũng tẹt, không giống 2 ông bà già nhà nó gì hết". Theo tiết lộ của Hải Băng với bạn, cô sẽ sinh bé vào cuối tháng 5 tới.

2. Lê Phương

Lê Phương đang mang thai ở tháng thứ 6. Nữ diễn viên hạnh phúc vì được làm mẹ lần 2. Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Quách Ngọc Ngoan, giờ đây Lê Phương đang tận hưởng hạnh phúc bên chồng kém tuổi Trung Kiên. 

Sự chăm sóc của Trung Kiên giúp nữ diễn viên hiểu được thế nào là

Sự chăm sóc của Trung Kiên giúp nữ diễn viên hiểu được thế nào là "chồng nghén thay vợ".

Dù đang trong những tháng mệt mỏi nhất của thai kỳ nhưng bà bầu Lê Phương vẫn xinh đẹp, rạng rỡ khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ.

Dù đang trong những tháng mệt mỏi nhất của thai kỳ nhưng bà bầu Lê Phương vẫn xinh đẹp, rạng rỡ khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ.

3. Kim Cương

Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từng có một cậu con trai. Năm 2010, cựu người mẫu sinh con trai cho Ưng Hoàng Phúc, đặt tên là Quốc Minh. Đến đầu tháng 12/2018, cuối cùng Ưng Hoàng Phúc đã dành cho Kim Cương một đám cưới "cổ tích" sau thời gian dài chung sống.

Vừa qua, Kim Cương vui mừng thông báo mình đang mang thai lần thứ 3. “Thật sự tôi rất xúc động và run lên vì chưa chuẩn bị kịp tâm lý. Cảm xúc thì như ban đầu thôi vì anh Phúc cũng rất mong tôi có thêm một em bé nữa”, Kim Cương cho biết.

Mới đây, Kim Cương hào hứng thông báo mình đang mang bầu lần 3.

Mới đây, Kim Cương hào hứng thông báo mình đang mang bầu lần 3.

Bà xã Ưng Hoàng Phúc tâm sự cùng con: “Gửi con thân yêu của mẹ! Hiện tại, mẹ vẫn còn cảm giác lâng lâng hạnh phúc khi biết con đến với thế giới này. Cả mẹ và ba Phúc đã trông chờ ngày này rất lâu con à. Khi biết tin con đến với mẹ, mẹ đã run rẩy đến mức không tin đây là sự thật. Mẹ và ba đã rất xúc động!

Mang thai và làm mẹ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chỉ mong 9 tháng ở trong bụng mẹ, con hãy là một em bé ngoan và biết nghe lời. Cả ba mẹ và 2 anh trai của con đang rất mong ngóng ngày con chào đời. Mẹ chắc chắn một điều rằng mẹ không phải là người mẹ giỏi nhất, nhưng mẹ sẽ dành hết thời gian để ở bên con yêu của mẹ. Chào mừng con đến với đại gia đình chúng ta.”

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn