Sánh vai cùng chú rể trong đám cưới, cô dâu bất ngờ bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy trắng táo bạo của cô dâu trong đám cưới đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Chia sẻ trên mạng xã hội, một bức ảnh cô dâu và chú rể đang ôm nhau trong lễ cưới đã gây "bão" mạng. Người đăng tải bức ảnh này cũng kèm thêm câu hỏi: "Có phải chiếc váy xẻ hơi sâu không?".

Có thể thấy, cô dâu và chú rể đang ôm hôn nhau rất hạnh phúc trong hôn lễ của mình. Trong khi chú rể mặc một bộ vest rất kín đáo thì đứng cạnh anh, cô dâu ăn mặc khá táo bạo. Chiếc váy trắng của cô không những hở toàn bộ tay, lưng mà còn xẻ sâu xuống tận dưới mông.

Chiếc váy phản cảm của cô dâu.

Chiếc váy phản cảm của cô dâu.

Bộ váy cưới sexy của cô dâu đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Trong khi một vài người nói rằng bộ váy rất đẹp, phù hợp với dáng người của cô dâu thì nhiều người khác lại cho rằng nó khá phản cảm. Nhiều cư dân mạng còn nói rằng "chiếc váy hở mông" này trông không giống một đám cưới mà giống một buổi trình diễn thoát y hơn.

Hầu hết mọi người đều cho rằng cách ăn mặc của cô dâu này là khá phản cảm và sexy quá đà, không thích hợp để mặc trong một đám cưới trang trọng, nhất là khi có sự tham gia của nhiều người lớn tuổi và cả trẻ em. 

Trước đó, cô dâu mặc váy cưới hở ngực bị chú rể đấm luôn tại studio từng gây phẫn nộ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo đó, có lẽ chú rể không muốn cô dâu bị những ánh mắt dòm ngó vì chiếc áo cưới hớ hênh, nên đã to tiếng với cô dâu và dẫn đến việc đôi vợ chồng tương lai to tiếng. Sự việc đi đến đỉnh điểm khi chú rể đã đánh cô dâu ngay tại studio, cô nàng liền vê nhà bốc phốt chú rể trên một nhóm facebook lớn dành cho chị em.

"Có ai đi chụp ảnh cưới mà thảm như em không? Bạn trai em thấy em mặc váy cưới, thật sự là không hở ngực đâu ạ, nhưng anh ta nhìn thấy em thử váy xong thì quát lên: "Thay ngay đi". Em bảo chiếc áo có vấn đề gì? Anh ta nói "Tôi không thích".

Hai đứa vùng vằng đi lại, anh ta bảo mặc áo hở, rồi chửi em, hạ nhục em và còn đấm em ngay ở studio nữa. Đấm xong anh ta đi về, bỏ mặc em khóc lóc. Ngày cưới đã định rồi, nhưng em đang giận anh ta, không muốn cưới nữa. Các chị an ủi em với". 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn