Lưu ý dành riêng cho 12 con giáp trước Tết Đoan Ngọ: Những điều nên làm để tránh dữ, cầu an

( PHUNUTODAY ) - Tết Đoan Ngọ đang đến gần, tháng 5 âm lịch được mệnh danh là tháng “cửu độc”, không cẩn thận sẽ mang họa vào mình. Vậy trước Tết Đoan Ngọ này, 12 con giáp nên đặc biệt chú ý những điều gì để tránh dữ cầu an?

Người Tuổi Tý

con giap-phunutoday41

Trong tết Đoan Ngọ, nếu người tuổi Tý ở nhà, quan tâm, chăm sóc cha mẹ, người thân, vận khí ổn định và có xu hướng tăng nhiều hơn là đi ra ngoài.Tình yêu của cha mẹ và hạnh phúc gia đình sẽ mang tới nguồn năng lượng tích cực cho người tuổi Tý. Không cần phải đi đâu xa, hãy ở nhà trong dịp này để mọi người quây quần bên nhau hạnh phúc.

Tuổi Sửu

Con giáp chăm chỉ cần cù mọi lúc mọi nơi này cũng cần biết tùy thời điểm mà giảm bớt nhịp bước chân, đừng tự tạo cho mình quá nhiều áp lực. Nghỉ ngơi vừa phải chẳng những không làm mất thời gian của bạn mà ngược lại còn có thể tăng thêm hiệu quả công việc. Làm việc quá sức sẽ gây ra ảnh hưởng cực kì xấu đến sức khỏe. Hãy giảm bớt nhịp độ cuộc sống của mình xuống, đừng chỉ mải mê làm việc mà hãy nhìn ra xung quanh, chuyện trò với mọi người và tận hưởng niềm hạnh phúc trên đời.

Tuổi Dần

Empty

Xem tử vi, vận trình của người tuổi Dần trong khoảng thời gian này khá tốt. Công việc có phần bề bộn, khiến bạn phải chịu khá nhiều áp lực. Những lúc thế này, nên nhẫn nại, từ tốn giải quyết từng việc một, chớ tham lam ôm đồm nhiều việc cùng lúc, cuối cùng chẳng việc nào xong xuôi ổn thỏa. Con giáp này cũng nên tiết chế cảm xúc, đừng mang bực bội, nóng giận trút lên người mình thương yêu nhé.

Người Tuổi Mão

Tỷ lệ mà người tuổi Mão nhận được quà hay những lời nói yêu đương ngọt ngào trong dịp tết Đoan Ngọ là rất cao đấy nhé. Sức hút của bạn tăng mạnh, thậm chí chỉ cần một hành động nhỏ cũng tạo ấn tượng mạnh và sâu sắc trong lòng đối phương, khiến họ lưu luyến chẳng rời xa.

Người Tuổi Thìn

con giap-phunutoday15

Nhiều khả năng, người tuổi Thìn sẽ đón tin vui trong tết Đoan Ngọ này. Người trước kia chưa từng đối tốt với bạn, giờ đây quay sang trợ giúp. Do đó, mọi khó khăn trong cuộc sống đều được giải quyết dễ dàng, tinh thần bạn thư thái, phóng khoáng hơn nhiều.

Người Tuổi Tỵ

Trong tết Đoan Ngọ, người tuổi Tỵ không gặp vấn đề khúc mắc hay trở ngại nào quá lớn. Tuy nhiên, vấn đề tình cảm cũng gặp chút rắc rối, thậm chí có thể khiến bạn rơi lệ.

Dù thế nào đi nữa, bạn nên chọn cách đối diện thay vì né tránh. Hãy suy nghĩ thấu đáo, dành nhiều thời gian để tìm hiểu căn nguyên vấn đề, mọi việc ắt có cách giải quyết.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đợt này không gặp nhiều chuyện vui, Thái Tuế cản đường khiến chặng đường phía trước càng thêm gian nan, trắc trở. Đừng chỉ thấy nóng ruột mà phải biết ẩn nhẫn, nếm mật nằm gai, chờ thời cơ hành động. Chuyện tình duyên có phần tốt đẹp hơn, người độc thân có cơ may gặp được mối duyên lành.

Tuổi Mùi

Trước Tết Đoan Ngọ, người tuổi Mùi cần hết sức đề phòng kẻ tiểu nhân trong chính các mối quan hệ của mình. Công việc nên lên kế hoạch rõ ràng, đừng để nước tới chân mới nhảy. Trong tình yêu, hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe đối phương, hai bên nói chuyện bình tĩnh hài hòa để tránh mâu thuẫn nảy sinh.

Tuổi Thân

Con giáp này có thể gặp phải một số rắc rối trước Tết Đoan Ngọ. Đừng quá tự tin đến mức ảo tưởng, cơ hội đến thì bình tĩnh nắm bắt, đừng chê bai khi thấy cơ hội nhỏ nhoi quá mức. Chi tiêu nên có kế hoạch kẻo phá tài phá lộc.

Tuổi Dậu

Những ngày trước Tết Đoan Ngọ là khoảng thời gian quá độ, là thời kì thử thách đối với người tuổi Dậu. Dù làm gì cũng phải cẩn trọng, không được mơ màng, lơ là, thiếu chuyên tâm. Với người mình yêu, đừng quá vô tư đến vô tâm, hãy để ý đến cảm nhận của người đó, bởi muốn đi xa thì phải đi cùng nhau mới tốt.

Người Tuổi Tuất

Trong tết Đoan Ngọ, nhiều khả năng người tuổi Tuất sẽ lên kế hoạch đi du lịch, tham gia hoạt động tập thể nào đó… Chi phí cho những hoạt động này tăng lên, nhưng đổi lại, nó giúp bạn cảm thấy vui vẻ và thư thái hơn nhiều.

Người Tuổi Hợi

Tuy xã hội này có không ít kẻ lừa gạt, nhưng kết cục sẽ chẳng ra sao. Sống chân thành bao giờ cũng dễ dàng được người khác tin tưởng.Bạn nên tận dụng thế mạnh của mình, thái độ chân thành, cầu tiến để tạo ra các mối quan hệ hữu hảo, giúp ích cho bước đường phát triển trong tương lai của bạn rất nhiều.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn