Bí mật đen tối phía sau chiếc bụng bầu 10 tháng chưa đẻ của nữ sinh 9X

( PHUNUTODAY ) - Cho đến khi cái thai trong bụng cũng đã được 10 tháng, mọi người vẫn chưa hề thấy cô gái có dấu hiệu sinh nở. Câu chuyện dối trá của cô gái dần dà mới được hé lộ.

Một cô gái 16 tuổi giấu tên sống tại Wyandotte, bang Michigan, Mỹ thông báo với gia đình rằng mình đang mang thai 3 đứa con trong bụng. Mặc dù lo lắng vì con gái còn nhỏ mà sắp phải làm mẹ của 3 đứa trẻ, nhưng bố mẹ cô gái vẫn rất vui mừng khi được lên chức ông bà, chuẩn bị chào đón thành viên mới trong nhà. Bên cạnh đó, cậu bạn trai Jordan - "tác phẩm" của cái thai cũng sẵn sàng chịu trách nhiệm vì các con.

bi-mat-den-toi-sau-bung-b

Mới 16 tuổi, cô nàng tuổi teen đã mang thai với 3 đứa trẻ trong bụng.

Trong những tháng mang thai, nữ sinh này nhận được rất nhiều quà mừng của bạn bè và những người họ hàng. Thậm chí, nhà thờ ở địa phương, tổ chức phi lợi nhuận và những thành viên của hội “Moms of Triplets” trên Facebook mà cô gái tham gia cũng đã quyên góp tiền, giúp đỡ để tạo điều kiện cho ba đứa trẻ ra đời được khỏe mạnh nhất.

Dì của Jordan cho biết, nữ sinh này nhận được rất nhiều sự giúp đỡ và trong bữa tiệc còn không thể mở được hết quà vì có quá nhiều.

Vào tháng 5 vừa qua, gia đình nữ sinh còn tổ chức cho con gái một bữa tiệc baby shower và đặt tên cho 3 đứa trẻ là Ivan, Alice và Isabella.

bi-mat-den-toi-sau-bung-b

Bữa tiệc baby shower được tổ chức để chào mừng 3 đứa trẻ.

Chiếc bụng bầu to lên từng ngày và các kết quả siêu âm đều cho thấy thai nhi phát triển rất tốt. Thế nhưng, chưa một ai trong gia đình, kể cả bố của đứa trẻ được đi cùng trong buổi khám thai. Và cô gái này khám ở bệnh viện nào, ai trực tiếp khám cũng là một điều bí mật.

Mang thai đến tháng thứ 10 mà cô gái này vẫn chưa có dấu hiệu sinh nở khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Tuy nhiên, 9x này luôn nói rằng bắc sĩ bảo đó là điều bình thường.

“Cô ấy luôn nói rằng các con có thể bị sinh non, chúng rất bé nên bác sĩ bảo càng ở lâu trong bụng mẹ thì càng tốt”, Jordan kể lại.

bi-mat-den-toi-sau-bung-b

"Ông bố" trẻ Jordan không thể tin được tất cả đều là một sự dối trá.

Cùng lúc ấy, một thành viên của nhóm “Moms of Triplets” phát hiện điều bất thường trong hình ảnh siêu âm cô gái đã đăng trên mạng nên đã liên lạc với gia đình. Hóa ra tất cả những ảnh siêu âm đều là giả, ngay cả cái bụng bầu cũng là đồ giả và được cô gái tìm mua trên trang mạng chuyên bán các loại phụ kiện giả bụng bầu.

“Hình siêu âm của 3 đứa bé giống hệt hình chúng tôi thấy trên mạng”, Tracy Matthews, một người bà con của Jordan lên tiếng.

Tuy nhiên sản phụ tuổi teen này vẫn khẳng định mình mang thai đến phút chót. Ngay trước ngày phải vào bệnh viện mổ, cô nàng thông báo với gia đình rằng ba đứa trẻ đã qua đời và nhất định không chịu đến bệnh viện khám. Lúc bấy giờ, nhà Jordan mới hốt hoảng báo cho cảnh sát để điều tra sự việc.

bi-mat-den-toi-sau-bung-b

Hình ảnh siêu âm giả.

Cuối cùng, bí mật phía sau chiếc bụng bầu 10 tháng đã được phanh phui. Trước sự điều tra của chính quyền, 9x thừa nhận mình có mang thai nhưng đã mất con ở tuần thứ 6.

Anh trai của cô gái này cho biết: “Con bé bị hư thai khi chúng được 6 tuần, nó rất sợ, không biết phải làm gì, cũng không biết phải nói như thế nào với mọi người. Tất cả những món quà và tiền bạc được quyên góp, gia đình chúng tôi sẽ trả lại hết cho từng người”.

Còn cậu bạn trai Jordan thì phẫn nộ: “Tôi thật sự sốc. Tôi đã từng rất sợ nhưng vô cùng hạnh phúc vì có con. Tôi đã cố gắng đi tìm việc làm, nghĩ rằng mình sẽ dành hết sức lực và thời gian để chăm sóc bọn trẻ”.

bi-mat-den-toi-sau-bung-b

Không chỉ bán mọi phụ kiện để giả mang thai, trang web này còn bán luôn cả hình siêu âm.

Theo lời của mẹ Jordan, trang bán hàng cho cô gái này phải nhanh chóng dẹp bỏ. Còn cô con dâu hụt này là một người dối trá. Bây giờ đã có thể lừa mọi người dễ dàng như vậy thì sau này bất cứ ai cũng có thể lừa.

Liệu cô gái có thật sự có thai trước đó hay không vẫn chưa được xác định, tuy nhiên cô gái này đã lợi dụng cái thai để nhận rất nhiều quà cáp và giá trị tiền mặt được quyên góp lên đến hàng nghìn đô la, rất có thể bị khép vào tội lừa đảo. Hiện vẫn chưa biết bố mẹ của cô gái có phải là đồng phạm trong vụ việc này hay không, cảnh sát Wyandotte hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn