Cuộc yêu sẽ viên mãn thăng hoa cả hai cùng lên đỉnh khi làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Cuộc yêu sẽ viên mãn thăng hoa cả hai cùng lên đỉnh khi làm điều này - rất đơn giản nhưng ít cặp đôi nào biết.

Cách để cuộc yêu viên mãn

1. Kéo dài màn dạo đầu

Màn dạo đầu nên đủ dài và hấp dẫn nhằm tăng ham muốn cho cả hai, với những vuốt ve, những nụ hôn cháy bỏng… Một điều đơn giản nhưng hiệu quả là hãy massage cho nhau, nếu người bạn đời vừa trải qua ngày làm việc căng thẳng hãy massage nhẹ nhàng trên đôi tay, lưng… Khiêu vũ cũng là cách lựa chọn hoàn hảo, bạn hãy thưởng thức những bản nhạc gợi cảm và rồi cả hai cùng khiêu vũ.

yeu

2. Trao nhau nhiều nụ hôn

Trao cho nhau những nụ hôn với ánh mắt trìu mến. Những va chạm, âu yếm như là phương thuốc nhiệm màu, thúc đẩy ham muốn tình dục, đây chính là thông điệp của tình yêu, thúc đẩy giải phóng hormon “ham muốn”.

3. Thay đổi tư thế yêu

Cải thiện phong cách “yêu” cổ điển và thử áp dụng những tư thế mới. Tư thế phổ biến nhất là “truyền giáo” thật sự thú vị và hấp dẫn. Nhưng hãy cùng “phiêu lưu” với những điều thú vị hơn thế nữa!

4. Cho nhau những vuốt ve, âu yếm

Vuốt ve âu yếm là ngọn lửa tiếp thêm niềm đam mê, ham muốn trong mỗi người. Đôi tay hãy chạm nhẹ vào cổ, ngực, lưng…Vuốt ve nhẹ nhàng chậm rãi sẽ đánh thức sự ham muốn, sự khát khao và chỉ một chút tinh tế cũng đã thổi bùng ngọn lửa đam mê.

Kiến thức chung về tình dục

Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc cho biết: Kiến thức chung của cộng đồng chúng ta về tình dục rất thiếu. Không ít người biết được những kiến thức cơ bản về nó, không hiểu sinh lý một cuộc yêu diễn ra thế nào để từ đó thay đổi hành vi phù hợp với nó.

Có những người quan niệm cuộc yêu rất cơ học, nhắm mắt nhăm mũi làm chuyện ấy mà không cần phải nhìn nhau, chia sẻ với nhau. Nếu đến với nhau cơ học thì là sự cưỡng ép, người chồng hay vợ cố mãi cũng chỉ được một thời gian. Tình dục cần dựa cơ sở chia sẻ, hơn hết là sự hiểu biết, trách nhiệm với nhau trong một gia đình. Có như vậy cuộc yêu mới viên mãn.

Sinh lý tình dục của người phụ nữ từ khi mang thai đến khi sinh con, có rất nhiều thay đổi. Trong 3 tháng đầu thai kỳ, nhu cầu của họ giảm dần vì lo lắng cho sự phát triển của thai nhi, nó lấn át tất cả, 3 tháng sau nhu cầu của người phụ nữ tăng lên, nội tiết, âm đạo tích nước nhiều; 3 tháng cuối, nhu cầu của họ lại giảm do lo sợ ảnh hưởng đến thai.

Sau sinh phụ nữ thường xuống cấp trầm trọng về vấn đề tình dục do những lo lắng bộn bề về chuyện nuôi con. Bên cạnh đó, âm đạo của họ rất khô, nam giới cũng bị ảnh hưởng đến chức năng tình dục khi vợ sinh con. Về mặt cảm xúc tâm lý, người chồng cũng bị ảnh hưởng vấn đề đó rất nhiều.

Giải pháp cho chuyện này là gì? Có thể cho con nằm riêng. Vào giai đoạn đó, nếu phụ nữ khô, có thể dùng dầu bôi trơn, có tác dụng tăng khoái cảm, thứ 2 để bảo vệ tránh tổn thương âm đạo để người phụ nữ cảm thấy hài lòng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn