Nhã Phương khoe căn phòng ngập gấu bông, dân tình nhất quyết năn nỉ cô công khai con gái

( PHUNUTODAY ) - Sau tin đồn Nhã Phương đã sinh con cho Trường Giang thì người hâm mộ giờ đây vô cùng nóng lòng muốn nhìn thấy hình ảnh công chúa bé nhỏ của cặp đôi nổi tiếng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh căn phòng vô cùng đáng yêu với thú nhồi bông đủ các loại trang trí xung quanh. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại suy đoán đây là phòng của con gái Nhã Phương.

Nhã Phương khoe căn phòng toàn thú bông.

Nhã Phương khoe căn phòng toàn thú bông.

Phía dưới phần bình luận, nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc của bà xã Trường Giang. Tuy nhiên, một số khác lại năn nỉ cô hãy khoe con gái.

2
Nhiều cư dân mạng lại mong Nhã Phương khoe con gái.

Nhiều cư dân mạng lại mong Nhã Phương khoe con gái.

Nghi án Nhã Phương sinh con đã rộ lên từ lâu. Thế nhưng tính đến thời điểm này,  Nhã Phương không thừa nhận nhưng cũng không phủ nhận. Nữ diễn viên chỉ cho biết, thời điểm phù hợp sẽ chia sẻ tới mọi người.

Tôi ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Một câu chuyện khi đã chắc chắn, tôi mới dám công bố với mọi người. Lúc đám cưới, có nhiều bạn bè trách và giận luôn, block Facebook (chặn Facebook - PV) của tôi vì tôi giấu kĩ quá. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn chắc chắn, cả thông tin sinh con cũng vậy. Đến một thời điểm thích hợp, tôi sẽ chia sẻ với mọi người", nữ diễn viên nói.

Nhã Phương luôn lấp lửng về chuyện sinh con.

Nhã Phương luôn lấp lửng về chuyện sinh con.

Bà xã Trường Giang cũng chia sẻ mong muốn tổ ấm với Trường Giang sẽ đông con cái: "Tôi muốn nhà mình đông vui nên không sinh một bé được, mà hai ba bé cho vui cửa vui nhà. Tôi nghĩ nếu phù hợp kinh tế, đủ mọi thứ thì mình sinh con”.

“Chuyện đời tư không phải lúc nào cũng chia sẻ được, vì mọi người sẽ chăm chăm vào điều đó, mà xao nhãng, quên mất công việc hai đứa đã nỗ lực. Vậy nên, tôi muốn chia sẻ về công việc nhiều hơn với khán giả, còn chuyện đời tư thì nên khép lại”, Nhã Phương nói thêm.

Trước đó, Nhã Phương cũng nhiều lần tâm sự muốn được công chúng chú ý với những điểm sáng trong sự nghiệp hơn là những ồn ào đời tư, đặc biệt là chuyện tình yêu với Trường Giang.

Nhã Phương và Trường Giang đã có một đám cưới đẹp vào tháng 9/2018.

Nhã Phương và Trường Giang đã có một đám cưới đẹp vào tháng 9/2018.

Nhã Phương và Trường Giang bén duyên sau khi đóng chung bộ phim "49 ngày". Sau nhiều lần úp mở, tháng 4.2016, cặp đôi chính thức công khai hẹn hò. Chuyện tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương luôn nhận được nhiều sự chú ý của công chúng đặc biệt sau những lần có người thứ 3 xuất hiện.

Mặc những sóng gió, cặp đôi có một đám cưới cổ tích vào tháng 9.2018. Hiện tại, bên cạnh Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn