Cậu bé mang cả túi tiền lẻ trị giá 25 triệu đồng đi mua Iphone XS khiến dân mạng "choáng váng"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cậu bé mang theo một túi tiền lẻ lớn đi mua điện thoại đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, câu chuyện mua Iphone của một cậu bé đang nhận được lượng like, share khủng trên mạng xã hội. 

Hình ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Nguồn ảnh: Beat.vn

Hình ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Nguồn ảnh: Beat.vn

Cụ thể, câu chuyện được facebook tên N.T.D đã chia sẻ trên một fanpage rất đông thành viên dành cho giới trẻ.

"Nhóc con này khoảng 16 tuổi, nãy đạp xe đến cửa hàng em hỏi mua Iphone XS. Hỏi có tiền không thì thằng bé bỏ cặp sách sau lưng xuống ghế, lôi ra một bọc nilon to đùng toàn tiền lẻ.

Đếm đi đếm lại cũng được 25 triệu, thấy bảo tiền ăn sáng tiết kiệm từ năm lớp 7 để mua điện thoại đi học cấp 3. Công nhận có nghị lực thật nhưng trưa hè nắng nóng gặp khách hàng này đếm tiền mà muốn đánh nhau luôn".

Sau khi chia sẻ, bài viết đã thu hút hơn 64.000 lượt like, hơn 17.000 lượt bình luận. Các cư dân mạng tỏ ra thán phục nghị lực phi thường của cậu bé này. 

Trước đó, câu chuyện người đàn ông mang bao tải tiền lẻ 1.000 - 2.000 đồng mua điện thoại 23 triệu tặng vợ 8/3 cũng từng gây "sốt" trên mạng xã hội.

Rất nhiều cọc tiền lẻ 1.000 - 2.000 đồng mà người đàn ông mang đi mua điện thoại tặng vợ.

Rất nhiều cọc tiền lẻ 1.000 - 2.000 đồng mà người đàn ông mang đi mua điện thoại tặng vợ.

Theo đó, gần đến ngày 8/3, một vị khách ở Hưng Yên đã đến một cửa hàng điện thoại trên phố Nguyễn Văn Linh (TP Hưng Yên) để mua quà tặng vợ. 

Theo chị Đào Thị Thanh Huyền một nhân viên tại cửa hàng này thì: “Khách đến mua điện thoại tặng vợ là chuyện bình thường. Kể cả những chiếc điện thoại có giá lên tới 30 - 40 triệu đồng cũng không hiếm. Nhưng vị khách này lại khiến cả cửa hàng được một phen vất vả.”

“Bởi sau khi thống nhất mua một chiếc điện thoại sắp ra mắt với giá gần 23 triệu đồng, vị khách nam này đã đổ một đống tiền lẻ ra để thanh toán. Trong đó, rất nhiều cọc tiền 1.000, 2.000 và 5.000 đồng, số cọc tiền 20.000 đồng khá ít”, chị Huyền nói.

Sau khi nhận được lượng tiền lẻ khủng như vậy, cửa hàng đã phải huy động 5 nhân viên ra và toàn bộ máy đếm tiền (5 cái) để kiểm kê. Phải mất một lúc lâu, nhiều hoạt động tại đây cùng phải tạm dừng để phục vụ vị “thượng đế” này.

Chị Huyền cho biết, đây mới chỉ là tiền cọc, nếu vị khách này nhận máy vào ngày đúng ngày 8/3 và lại mang một bao tiền lẻ nữa đến thì chúng tôi lại phải đếm tiền mỏi tay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn