Linh Chi mở lại facebook sau thời gian bị “ném đá” ồn ào với Lý Phương Châu

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian ồn ào tình cảm với Lâm Vĩnh Hải, Linh Chi đã “đóng cửa” facebook của mình, tuy nhiên cô đã trở lại trong ngày 8/3 gửi lời chúc ngày Quốc tế phụ nữ đến các chị em.

Empty

Tưởng rằng sau màn đấu khấu căng não với Lý Phương Châu, Linh Chi sẽ im hơi lặng tiếng một thời gian dài. Nhưng cô nàng vẫn cập nhật cuộc sống của mình trên Instagram. Mới đây, Linh Chi còn mở lại trang Facebook cá nhân và gửi lời chúc: "8/3 hạnh phúc nha các thiên thần của Chi...". Trong ảnh, chân dài mặc một chiếc váy vô cùng gợi cảm bên chiếc bàn có đủ hoa, quả và rượu. Được biết, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đang đi du lịch ở Hội An.

Linh Chi đăng ảnh đi ăn hải sản cùng Lâm Vinh Hải trên Instagram Story.

Linh Chi đăng ảnh đi ăn hải sản cùng Lâm Vinh Hải trên Instagram Story.

Trước đó, cô còn khoe ảnh cùng Lâm Vinh Hải đi ăn hải sản với nguyên một bàn toàn là cua, tôm, ngao, bề bề... Có lẽ, cả hai đều không quá quan tâm đến những chỉ trích của dân mạng đến mình trong những ngày qua.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn thoải mái đi du lịch sau ồn ào.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn thoải mái đi du lịch sau ồn ào.

Chuyện tình cảm của Linh Chi và Lâm Vinh Hải từng hao tốn không ít giấy mực của báo chí. Bẵng đi một thời gian, hiện tại họ đang rất hạnh phúc bên nhau, vợ cũ của Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu cũng đã vui duyên mới. Những tưởng chuyện gì đã qua thì thôi cũng nên cho qua để những người trong cuộc đón nhận sự bình yên trong cuộc sống mới. Thế nhưng mới đây, câu chuyện cũ lại một lần nữa được gợi lại.

Empty

Linh Chi mở lại Facebook sau khi bị nhiều người chỉ trích. Nhưng sau đó, cô nàng nhanh chóng xóa status này.

Lâm Vinh Hải từng chia sẻ việc vợ cũ từ chối tiền trợ cấp và không cho gặp con. Nhưng sau đó, Lý Phương Châu tố ngược chồng kỳ kèo mặc cả tiền trợ cấp, riêng Linh Chi thì dạy con gái cô nói dối, trang điểm. Đây cũng là lý do khiến cô không muốn cho bé Kỳ Kỳ gặp bố. Sau ồn ào này, Linh Chi và Lâm Vinh hải bị nhiều người chỉ trích. Bởi vậy, cả hai đã quyết định đóng Facebook và chặn bình luận trên Instagram.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn