Khánh My tiết lộ “bí mật gia nhập” hội mỹ nhân có vòng ba khủng nhất Vbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Khánh My chăm chỉ tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống nghiêm ngặt vóc dáng của cô ngày càng đẹp lên, nhất là vòng ba ngày càng nảy nở.

Empty

Khánh My sinh năm 1991 tại Kiên Giang và từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011... nhưng không đạt được thành công. Từ năm 2012, cô hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu.

Để thu hút sự quan tâm, Khánh My xây dựng hình tượng của một chân dài thích chụp những bộ hình bikini nóng bỏng. Sau đó, Khánh My còn thử sức với lĩnh vực điện ảnh và ca hát. Tuy nhiên khả năng diễn xuất và giọng ca của người đẹp này còn gây nhiều tranh cãi.

Empty

Ngoài gương mặt, thì vẻ đẹp hình thể cũng là một yếu tố rất quan trọng giúp sao Việt ghi điểm với fan. Nhận thức được việc này, nên rất nhiều mỹ nhân đã bỏ không ít thời gian tập gym để có đường cong chữ S hoàn hảo, và Khánh My cũng nằm trong số đó.

Empty
Empty

Chân dài này sở hữu chiều cao 1,71, cùng số đo ba vòng 82-61-90. Nhưng sau thời gian dài tập gym, Khánh My đã cải thiện vòng ba đáng kể. Ở những hình ảnh gần nhất, người đẹp tự tin khoe vòng ba căng tròn đáng ngưỡng mộ.

Empty
Empty

Để ra nhập hội mỹ nhân có vòng ba khủng, chân dài này đã bỏ không ít thời gian để tập luyện.

Empty

Bên cạnh chế độ tập luyện, Khánh My còn có chế độ ăn rất khắt khe. Nếu như mọi người thường ăn 3 bữa một ngày, với Khánh My, cô thường chia nhỏ bữa ăn của mình ra thành 4 - 5 bữa. Người đẹp cho rằng, việc này giúp cơ thể không có cảm giác đói, cũng như không tích mỡ trong cơ thể.

Empty

Vào buổi sáng, nữ diễn viên thường ăn cháo trắng hoặc phở, sau đó là yaourt và uống nhiều nước lọc, bữa trưa và tối sẽ ăn các loại salad, canh rau cùng thịt bò hoặc thịt gà, cá… hạn chế thịt heo vì hàm lượng mỡ nhiều.

Empty

Ngay cả ở những hình ảnh chụp cùng bạn trai, Khánh My cũng tận dụng để khoe vòng ba của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn