Nguyệt "thảo mai” tái xuất tham gia phim điện ảnh cùng hotboy Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - Sự mong đợi của khán giả Việt đã thành hiện thực sự khi “Nguyệt thảo mai” sẽ tái xuất trong một bộ phim điện ảnh mới.

Trước sự “hot” trở lại của bộ phim “Phía trước là bầu trời” khán giả Việt vô cùng thích thú với “Nguyệt thảo mai” do diễn viên Hà Hương thủ vai. Nhiều người bày tỏ sự mong muốn cô quay trở lại với màn ảnh. Và mong muốn của khán giả đã thành sự thực.

Tối qua 4/7, diễn viên Hà Hương đã có mặt trong buổi công bố dự án phim điện ảnh “Mỹ nhân thần sách” do đạo diễn Nguyên Phương thực hiện. Được biết, sau khoảng 10 năm vắng bóng trong làng phim Việt, Nguyệt (Phía trước là bầu trời) mới tái xuất bằng một vai nhỏ trong “Mỹ nhân thần sách”. Hà Hương sẽ vào vai một cô giáo nghiêm khắc, ít nói nhưng tốt bụng, cẩn thận và tinh ý. 

1_58639

Quay trở lại màn ảnh lần này sau một thời gian dài vắng bóng, Hà Hương tự tin khi đảm nhận vai cô giáo trong “Mỹ nhân thần sách”. Mặc dù đây chỉ là vai phụ nhưng là nhân vật không thể thiếu trong phim bởi đó là nhân tố gắn kết dòng thời gian của “Mỹ nhân thần sách”.

004658_batch_skv_8755

Nữ diễn viên cũng bày tỏ hi vọng rằng cô sẽ tạo được sự khác biệt giữa vai diễn cô giáo lần này so với Nguyệt "thảo mai".

Ha-Huong-5

Chia sẻ về vai diễn mới, "chị Nguyệt" cho biết: "Tôi chỉ là diễn viên tay ngang, 10 năm nay tôi cũng rời xa màn ảnh để sống cuộc sống riêng nên nếu bây giờ yêu cầu tôi múa thì có thể tôi còn làm tốt hơn diễn xuất. Dù là vai phụ nhưng đây là vai diễn không thể thiếu trong phim. Và với tính cách nhân vật cô giáo, hy vọng sẽ tạo ra sự khác biệt với Nguyệt thảo mai đình đám."

Nữ diễn viên Hà Hương cũng bày tỏ hi vọng rằng cô sẽ tạo được sự khác biệt giữa vai diễn cô giáo lần này so với Nguyệt "thảo mai" và mong rằng mọi người sẽ yêu thích vai diễn mới của cô.

Được biết, bộ phim sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên như Nanon Korapat – nam diễn viên điển trai của Thái Lan, Việt Linh, Minh Beta, Yori (Lip B)…và cả sự xuất hiện của Hà Hương  người gây sốt trở lại cách đây không lâu với vai Nguyệt "thảo mai" trong “Phía trước là bầu trời” cũng thu hút rất nhiều sự chú ý.

004645_batch_skv_8618
Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của Trúc Linh (The Face), Thiên Nga (The Face), dàn diễn viên trẻ Việt Linh, Alex,...

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của Trúc Linh (The Face), Thiên Nga (The Face), dàn diễn viên trẻ Việt Linh, Alex,...

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn