Bật mí điều đàn ông trông đợi ở "đối tác" khiến chị em ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Nếu làm được như vậy, bạn sẽ là người mà đàn ông vô cùng trân trọng và muốn gắn bó suốt đời!

dan-ong-0

Thích được tán dương

Không có người đàn ông nào không thích được tán dương, khen ngợi và đánh giá cao, nhất là từ người phụ nữ của mình. Vì là phái mạnh, nên đôi khi họ có thể “nhún mình” để nhường nhịn, chiều lòng vợ, nhưng đừng vì thế mà xem thường lòng tự tôn của các ông chồng.

Đàn ông nào cũng có cái tôi rất lớn, vì vậy nếu chồng bạn thường xuyên xin lỗi bạn trước để giữ hòa khí dù chẳng làm gì sai nghĩa là anh ấy rất yêu bạn đó. Chỉ tình yêu mới giúp họ tạm bỏ lòng tự ái của mình để làm điều đó!

Biết tự làm nóng bản thân mình

Mặc dù người đàn ông của bạn lúc nào cũng sẵn sàng “nổ máy” để cả hai cùng “rồ ga” nhưng bạn không nên lúc nào cũng ở thế thụ động chờ đợi. Hãy biết cách tự làm nóng mình cho dù lúc nào đàn ông cũng sẵn sàng “khởi động” hộ bạn.

Một số phụ nữ cho rằng, “khởi động” cho bạn là công việc của riêng đàn ông. Đó là một suy nghĩ sai lầm. Mày râu cũng sẽ rất hào hứng nếu bạn cho anh ta biết rằng bạn đang nóng dần lên. Bằng cách nào người phụ nữ có thể tự làm nóng bản thân mình?

Thông qua phỏng vấn nhiều đối tượng phụ nữ khác nhau, các nhà chuyên môn thống nhất đưa ra nhận xét: bí quyết để phụ nữ có thể tự làm nóng bản thân mình là phải biết nỗ lực đặt mình vào một trạng thái tình dục trong tâm tưởng.

Bạn có thể nhắm mắt lại nghĩ đến một kết quả ngoài mong đợi với chính đối tác đang ở bên cạnh bạn. Hồi tưởng lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà bạn đã từng có. Có thể bạn sẽ không bao giờ nói với đối tác những gì bạn đang có trong đầu, nhưng điều đó cũng chẳng sao, miễn là bạn đã tự làm nóng bản thân mình - một trong những điều mà đối tác mày râu đang mong đợi.

Thích sự thẳng thắn

Đàn ông không phải là những người thiếu tinh tế. Ngược lại, khi đã yêu ai, họ thường rất quan tâm để ý đến đối phương, để hiểu cô ấy đang muốn gì, nghĩ gì. Chỉ có điều, khác với phái nữ luôn hành động theo sự suy diễn của mình, đàn ông cần một sự “khẳng định” để họ biết điều mình nghĩ là đúng. Vì vậy, hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của bạn cho anh ấy, bằng không, anh ấy sẽ chẳng có hành động gì khi chưa chắc chắn đâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn