Mỹ nhân Hàn tỏa sáng khi diện jumpsuit 2 dây: Jennie đẹp xuất sắc, Lisa sành điệu khó ai bì kịp

( PHUNUTODAY ) - Màn so kè giữa các mỹ nhân xứ Kim Chi khi diện jumsuit: người sexy bốc lửa, người thần thái sang chảnh nhưng cũng có người lại bối rối che chắn.

Jumpsuit hai dây là một trong những items mà chị em công sở nào cũng đều sắm sửa cho mình đôi ba chiếc. Những chiếc jumpsuit hai dây mang đến cảm giác vừa thanh lịch vừa gọn gàng. Hơn nữa nó còn giúp người mặc khoe được vẻ gợi cảm của xương quai xanh. Đó là lý do vì sao các mỹ nhân Kbiz lại thường xuyên chọn diện, từ khi tham dự thảm đỏ cho đến khi biểu diễn. Người diện thf sexy bốc lửa, người thần thái sang chảnh nhưng cũng có người lại bối rối che chắn vì sợ hớ hênh.

Jennie

Nói về thời trang thì hai năm trở lại đây Jennie luôn là cái tên mà bất kỳ tín đồ nào cũng muốn học hỏi. Nhờ vào việc sở hữu thân hình nuột nà, gợi cảm, vẻ đẹp lạ nên cô dễ dàng chinh phục nhiều items khác nhau. Ví dụ như bộ jumpsuit ôm sát này giúp Jennie khoe body gợi cảm, đường cong nóng bỏng mà vẫn toát lên cảm giác sang chảnh, quý phái. Cô nàng còn khéo đeo thêm thắt lưng hàng hiệu tôn lên vòng eo thon thả.

Empty

Lisa

Lisa là em út có nhiều lợi thế ngoại hình nhất. Cô nàng luôn tạo cảm giác sang chảnh, sành điều khó ai bì. Đó là lý do vì sao với jumsuit khó nhằn như thế này cô vẫn diện ngon ơ. Diện jumpsuit đội mũ nồi, Lisa toát lên thần thái, thậm chí cô còn dùng băng đô chế thành thắt lưng giúp tôn lên vòng 2 bé xíu của nàng búp bê Thái.

Empty

Seulgi

Dù không sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng Seulgi vẫn có thể dễ dàng mặc đẹp được như ý. Với bộ jumpsuit mang tông xanh cổ vịt Seulgi càng thêm trắng sáng. Cô còn đeo thêm vòng cổ choker, đi găng tay để nâng vẻ sành điệu cho bộ đồ.

Empty

Irene

Mặc jumsuit không mấy khi khiến người ta hớ hênh nhưng Irene thì liên tục lo sợ điều đó. Mặc jumpsuit 2 dây đi dự thảm đỏ, cô chỉ liên tục dùng tay che chắn để tránh vì sợ lộ hàng. Tuy vậy, thật sự là bộ jumpsuit đen đã tôn lên nước da trắng như phát sáng của trưởng nhóm Red Velvet.

Empty

Solar

Cũng là diện jumpsuit 2 dây đi dự sự kiện nhưng Solar tự tin hơn hẳn Irene khi diện thiết kế xẻ sâu lấp ló vòng 1 căng đầy.

Empty

Hwasa

Với thiết kế hao hao như Irene nhưng cô nàng lại có cách diện cực độc đáo đó là jumpsuit cùng boots cao cổ mang đến cảm giác năng động cá tính.

Empty

Naeun

Naeun có phần khá giống Seulgi khi cùng diện jumpsuit 2 dây bản to. Đồng thời cô cũng chọn cách mix cùng vòng cổ choker và đeo găng tay dài.

Empty

Dù jumsuit rất sành điệu và đẹp nhưng mỗi mỹ nhân Kbiz lại đem đến ấn tượng khác biệt hoàn toàn. Nếu cũng thích diện jumpsuit thì dưới đây là một số mẫu mà bạn có thể tham khảo thêm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn