Phụ nữ biết 4 cách hành xử "thâm độc" này, chồng nhất định yêu thương hết mực, cưng nựng như bà hoàng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ cứ "thâm độc" thế này sớm muộn gì cũng nhận được quả ngọt về sau nhé!

Đối xử tốt với gia đình nhà chồng

Là phụ nữ hiện đại, thừa sự khôn ngoan và khéo léo thì chị em phải hiểu chân lý “thương anh thương cả tông ty họ hàng”. Thương chồng, lo cho chồng chu toàn mọi mặt vẫn chưa đủ, chị em cần thông minh bằng cách luôn yêu thương, giúp đỡ cả mẹ chồng, em chồng và gia đình nhà chồng.

Bởi lẽ nếu mình dành hết tình cảm yêu thương vun vén cho bên chồng cũng như máu mủ ruột thịt của mình thì chắc chắn chồng cũng sẽ yêu thương gia đình mình như thế. Đó là chưa kể, chồng sẽ không phải khó xử với gia đình vì cưới được một cô vợ biết điều, biết trên biết dưới.

dan-ba-khon-00-1223434

Nhiều chị em thời này cứ nghĩ, xã hội hiện đại rồi, mình còn phải ra ngoài kiếm tiền thì có quyền xao nhãng việc nhà là sai. Đâu có gia đình chồng nào mà nhất là mẹ chồng hân hoan trước việc con dâu đi sớm về trễ, không chăm sóc nhà cửa, cũng chẳng có chút quan tâm đến gia đình chồng. Như thế họ hàng nhà chồng sẽ còn đánh giá chị em là người thiếu lễ phép, không có ăn học, lười nhát nên mới có thái độ cư xử “ăn trên ngồi trước” không đúng hoàn cảnh như thế.

Dẫu biết rằng, ngoài kia chị em bận trăm công ngàn việc nhưng hãy dành chút ít thời gian để thể hiện sự trân trọng yêu thương với gia đình chồng bằng cách nấu một bữa ăn ngon cho gia đình, mua vài bộ quần áo đẹp tặng mẹ chồng hay đưa cô em chồng đi mua sắm vài món em ấy thích.

Thiết nghĩ, khi làm được những điều này, trong mắt mọi người bên gia đình chồng bạn sẽ như một phần ruột thịt không thể thiếu. Mối quan hệ gia đình gắn bó khắng khít. Cả nhà hòa thuận yêu thương, chồng cũng vì vậy mà cảm thấy yêu thương và dành nhiều thời gian bên vợ hơn. Đó là chưa kể “nhà bên ấy” cũng sẽ khuyến khích và khuyên bảo con trai nên tốt với vợ, mua cái này cái kia tặng vợ hay đưa vợ đi du lịch chẳng hạn.

Chân thành và cảm thông

Chân thành sẽ giúp tình yêu và hôn nhân của bạn thêm sâu sắc, bền vững. Đàn ông vốn rất muốn được người khác thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Anh ấy chỉ cần một người phụ nữ chân thành và hiểu được những nỗi vất vả của mình. Là vợ, hãy cùng chồng vượt qua khó khăn, yêu thương và thông cảm cho anh ấy.

Khi gặp khó khăn hay mâu thuẫn, cả hai hãy thẳng thắn nói chuyện với nhau, đừng để trong lòng. Nếu cứ im lặng, mâu thuẫn đó sẽ ngày càng lớn và dẫn đến đổ vỡ. Phụ nữ luôn có xu hướng giữ những nỗi buồn của mình trong lòng và giận hờn vô cớ.

Điều đó khiến đối phương mệt mỏi và chán nản. Là phụ nữ thông minh hãy biết cách đối diện và giải quyết khó khăn. Trong tình yêu hôn nhân, cả hai không thể tránh khỏi bất đồng quan điểm. Điều quan trọng là bạn phải thẳng thắn, cùng giải quyết vấn đề để hiểu nhau hơn.

Không đòi hỏi, yêu sách

Phụ nữ khôn là phải để đàn ông bận tâm suy nghĩ xem mình thích gì, mình muốn gì. Phụ nữ khôn cũng phải để đàn ông cảm thấy, muốn tặng quà nhưng không được, muốn nâng niu cũng không có cơ hội. Đừng dại khờ đòi anh ấy tặng xe sang nhà đẹp hay đưa đi nước này nước kia du lịch. Hãy là một người độc lập có chủ kiến khiến anh ấy nể phục. Một người phụ nữ như vậy mới thật sự “hiếm có khó tìm” chứ cứ “đòi quà’ mải miết thì có khác nào những cô gái tầm thường ngoài kia.

660x380_hoc-hoi-cach-ung-xu-thong-minh-va-kheo-leo-cua-phu-nu-hien-dai-20180316095425

Hãy nhớ, đàn ông có thể tặng bạn nhiều quà, cho bạn nhiều tiền nhưng điều đó không có nghĩa là người đó thật lòng với bạn. Cái cốt lõi chính là ở lòng người. Phụ nữ hãy sống như đóa hoa hồng có gai, nhìn thấy đẹp nhưng sờ vào là đứt tay. Dẫu vậy với sự mỏng manh dịu dàng, đóa hồng kia sẽ luôn khiến đàn ông muốn chinh phục và bảo vệ.

Dành thời gian cho mình nhiều hơn và đừng quá giám sát chồng

Thời nay, phụ nữ phải biết yêu thương chăm sóc bản thân nhiều hơn. Ngay cả khi tìm được một người để tựa bóng tùng quân thì cũng đừng dại khờ mà giám sát anh ấy kè kè. Vì đàn ông thích tự do, gò bó quá sẽ trở nên phản tác dụng và chỉ khiến tình cảm phai nhạt mà thôi. Hơn nữa, đàn ông vốn có lòng tự trọng cực kì cao, càng cố “bảo quản” anh ấy càng muốn ra ngoài tìm của lạ, sống một cuộc đời tự do thoải mái.

Vậy nên, hãy cứ để nửa kia của mình sống một cuộc sống bình thường nhất. Đừng dùng hai chỡ “vợ chồng” khiến mọi thứ xáo trộn. Quan trọng nhất vẫn phải yêu thương chính mình chị em ạ. Thay vì cứ để tâm anh ấy làm gì, ở đâu, hãy dành thời gian đi spa làm đẹp. Hoặc đơn giản là nằm nhà xem phim đắp mặt nạ, chán rồi thì rủ bạn bè đi mua sắm, làm đẹp, du lịch. Thế có phải tốt hơn không?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT