Showbiz 18/7: Hoa hậu Diễm Hương thừa nhận hôn nhân trục trặc, Bảo Thy chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 18/7: Hoa hậu Diễm Hương cho biết cuộc hôn nhân thứ hai không hạnh phúc như mong muốn, Bảo Thy chính thức lên tiếng về bức ảnh lộ vòng 2 lớn bất thường.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diễm Hương bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng như muốn tự nhắn nhủ với bản thân. Cô viết:

Mới đây, trên trang cá nhân, Diễm Hương bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng như muốn tự nhắn nhủ với bản thân. Cô viết: "Gửi tặng người yêu mẹ Noah: 'Chỉ những người đàn ông rất tuyệt vời mới yêu những người mẹ đơn thân. Khi yêu bà mẹ đơn thân họ cũng rất là vĩ đại'". Trong dòng tâm sự này có thể thấy cô đang nhấn mạnh việc mình đang làm mẹ đơn thân và đang mong muốn gặp được người đàn ông của đời mình. Có vẻ như cô đang ngầm thừa nhận cuộc hôn nhân thứ 2 đã đổ vỡ.

Trong khi cư dân mạng thi nhau đồn đáo Bảo Thy đã mang thai con đầu lòng thì mới đây, cô đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Trong khi cư dân mạng thi nhau đồn đáo Bảo Thy đã mang thai con đầu lòng thì mới đây, cô đã chính thức lên tiếng phủ nhận. "Có thể do chiếc áo rộng khiến mọi người hiểu lầm, khi nào chính thức có tin vui Bảo Thy sẽ chia sẻ với khán giả", đại diện của nữ ca sĩ cho biết. Cô cũng cho biết hiện tại bản thân cũng chưa có kế hoạch mang thai.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan “đứng ngồi không yên” khi công khai viết lời yêu nồng nàn gửi cho tình nhân trên trang cá nhân. Theo đó, “ông hoàng nhạc Việt” khẳng định đang yêu người này vô cùng cuồng nhiệt, cuộc đời anh chưa từng đẹp đến thế kể từ khi có người này bên cạnh. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng đây cũng có thể chỉ là lời

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan “đứng ngồi không yên” khi công khai viết lời yêu nồng nàn gửi cho tình nhân trên trang cá nhân. Theo đó, “ông hoàng nhạc Việt” khẳng định đang yêu người này vô cùng cuồng nhiệt, cuộc đời anh chưa từng đẹp đến thế kể từ khi có người này bên cạnh. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng đây cũng có thể chỉ là lời "thả thính" Mr. Đàm dành cho người hâm mộ của mình.

Mới đây, chồng trẻ của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng đã đăng tải loạt hình ảnh vui vẻ của cặp đôi cùng con trai trong ngày sinh nhật của nữ ca sĩ. Nhưng điều gây chú ý nhất có lẽ chính là nhẫn kim cương khủng cùng bộ trang sức đắt tiền. Được biết, Phi Hùng đã tặng vợ một bộ gồm nhẫn, vòng, khuyên tai kim cương và gửi lời nhắn ngọt ngào đến bà xã:

Mới đây, chồng trẻ của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng đã đăng tải loạt hình ảnh vui vẻ của cặp đôi cùng con trai trong ngày sinh nhật của nữ ca sĩ. Nhưng điều gây chú ý nhất có lẽ chính là nhẫn kim cương khủng cùng bộ trang sức đắt tiền. Được biết, Phi Hùng đã tặng vợ một bộ gồm nhẫn, vòng, khuyên tai kim cương và gửi lời nhắn ngọt ngào đến bà xã: "Sinh nhật vợ yêu. Chúc vợ trẻ đẹp mãi theo thời gian". Hành động này của Phi Hùng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Có thể thấy Lâm Khánh Chi được chồng yêu chiều hết mức.

huonggianghh-crop-15463669401121003702663-0957
Mới đây, trên story Instagram, Hương Giang bất ngờ cập nhật dòng trạng thái ẩn ý nhớ nhung ai đó kèm theo bức ảnh quay cảnh resort nơi cô đang nghỉ dưỡng. Cụ thể cô viết:

Mới đây, trên story Instagram, Hương Giang bất ngờ cập nhật dòng trạng thái ẩn ý nhớ nhung ai đó kèm theo bức ảnh quay cảnh resort nơi cô đang nghỉ dưỡng. Cụ thể cô viết: "Wish you were here" (Tạm dịch: Ước gì anh ở đây). Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò nhân vật khiến người đẹp nhớ thương và mong muốn được ở bên là ai. Lâu lắm rồi mới thấy cô nàng thể hiện tâm trạng tương tư công khai như vậy.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý có buổi nói chuyện trực tiếp với fan thông qua livestream. Một điều dễ nhận ra là du cố tình ngồi nghiêng người thì cô vẫn khó lòng giấu được bụng bầu lùm xùm. Cô thường xuyên để chân hờ lên ghế, tay che bụng. Chính vì vậy có khán giả đã vào khuyên cô nên để chân xuống vì sẽ tốt cho bụng bầu, không nên giấu diếm nữa. Ngay lập tức, nữ ca sĩ lập tức vừa cười vừa thanh minh:

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý có buổi nói chuyện trực tiếp với fan thông qua livestream. Một điều dễ nhận ra là du cố tình ngồi nghiêng người thì cô vẫn khó lòng giấu được bụng bầu lùm xùm. Cô thường xuyên để chân hờ lên ghế, tay che bụng. Chính vì vậy có khán giả đã vào khuyên cô nên để chân xuống vì sẽ tốt cho bụng bầu, không nên giấu diếm nữa. Ngay lập tức, nữ ca sĩ lập tức vừa cười vừa thanh minh: "Trời ơi, giấu gì. Hà đang ngồi thoải mái lắm mà, như đang ở nhà thôi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn