Đặng Thu Thảo từng chết lâm sàng vì quá sốc, tiết lộ lý do bị chồng bạo hành

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đại dương 2014 cho biết cô bị tiểu tam gửi hình và clip tra tấn tinh thần suốt thời gian dài.

Những ngày qua, showbiz Việt chấn động trước thông tin Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo ly hôn chồng. Đặc biệt cô tiết lộ bị chồng bạo hành và người thứ ba liên tục thách thức. 

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã xuất hiện trước truyền thông để chia sẻ nhiều hơn về góc khuất của cuộc hôn nhân: "Tôi muốn bỏ danh xưng hoa hậu để làm một người vợ bình thường như bao người. Tôi mong muốn có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và bình dị. Trong năm đầu tiên kết hôn, tôi được chồng và gia đình chồng yêu thương quan tâm nên cảm thấy mình rất may mắn. Tuy nhiên, khi tôi tạo dựng sự nghiệp riêng nhưng không mấy thuận lợi, do cái danh Hoa hậu mình quá lớn thì mọi thứ đã thay đổi. Tôi mở tiệm áo cưới theo ý ông xã, 2 đứa hỗ trợ qua lại, có thể xây dựng kinh tế gia đình. Tôi làm việc, thức tới 2-3 giờ sáng, làm từ con số 0, tự tay chăm chút mọi thứ.

Tôi mong muốn giúp đỡ chồng mình nhưng cái danh hiệu hoa hậu quá lớn, thêm vào đó cái tôi của anh Thành cũng lớn không kém. Anh nói với tôi là em ở nhà đi, đừng có đi khuya nữa. Tôi không đi làm nữa, sau đó kinh tế khó khăn kiệt quệ, đó cũng là 1 cái mấu chốt dẫn đến sự việc ngày hôm nay".

Đề cập đến chuyện chồng ngoại tình, Hoa hậu Đại dương 2014 nức nở: "Khi có con, tôi suýt sẩy thai. Tôi rất hạnh phúc khi có con. Tôi chia sẻ với ông xã nhưng lúc đó cảm giác anh không đó nhận cho lắm. Khoảng thời gian đó, tôi mới thấy được sự thay đổi từ chồng.

dtt2

Mối quan hệ của anh bắt đầu từ tháng 8, lúc đó tôi đã có thai. Có một người đàn ông, gửi hình, nói là: "Chồng mày đang đi với người này nè". Có cái hình chế độ 3 giây, mình bật lên xong là biến mất. Bị khủng bố liên tục. Có 1 ngày thì 2 - 3 lần, có ngày thì 1 lần. Liên tục như vậy cho đến khi tôi sanh xong.

Lúc tôi cận sinh, anh ở nhà xuyên suốt hơn, tôi nghĩ chồng đã thay đổi rồi. Tôi nghĩ anh đã bỏ mối quan hệ đó nhưng người ta không dừng lại. Đến khi gần sinh thì người đó gửi thẳng hình đến gia đình chồng tôi. Gia đình chồng tôi cũng bênh vực tôi, cũng khuyên răn chồng tôi và nói chuyện với người phụ nữ đó. Nhưng tôi phát hiện người đó là bạn của chồng tôi, cũng quen biết tôi với ảnh khá là lâu rồi. Mỗi ngày trôi qua, tôi cứ sợ căng quá sẽ mất chồng, thương quá nên cố gắng. Mỗi lần buồn như vậy, tôi sợ ảnh hưởng con, nhờ chị 2 chở đi vòng vòng để đỡ ảnh hưởng con. Đỉnh điểm nhất là thấy clip, 2 người thân mật, gia đình ông xã cũng thấy".

dangthuthao

Đặng Thu Thảo nghẹn ngào khi kể về khoảnh thời gian kinh khủng vừa qua: "Nguyên nhân khiến chồng tôi bạo hành là do ảnh bênh vực người kia khá là nhiều. Khi tôi sinh xong, người ta vẫn tiếp tục phá, người ta vẫn lấy rất nhiều lý do để phá đến khi tôi ly hôn người ta mới dừng lại. Lúc bầu, tôi đã trầm cảm, đầu tôi rất là đau, tôi gặp ai cũng cảm thấy rất bất an.

Tôi là người đưa ra quyết định ly hôn, cũng là người đưa đơn ra toà. Lúc đó anh đồng ý mà không muốn ký vì anh muốn tách con ra. Lúc đó, tôi dồn hết kinh tế cho chồng và không còn gì trong tay, tôi không chấp nhận chuyện đó vì tôi không có kinh tế. Tôi đã cố gắng rất nhiều vì sợ con không có cha. Cuối cùng chuyện càng tệ đi, anh không tôn trọng nên khi tôi phát hiện mình bị trầm cảm tôi sợ sẽ làm gì con trong vô thức. Khi bị đánh 1 cái bạt tai, tôi nhận ra không tiếp tục được như vậy nữa, tôi sợ mất con nên quyết định chấm dứt mọi thứ.

Quan điểm của tôi lúc ấy là dành mọi thứ tốt nhất cho con, nhưng hoá ra người ta không còn xem trọng mình nữa. Tôi chỉ nghĩ một ngày là vợ chồng, cả đời là vợ chồng. Quan điểm của đối phương không còn là vợ chồng nữa thì chắc người ta nghĩ mình phiền phức. Khi nói ra câu chuyện này nghĩa là tôi muốn chấm dứt tất cả mọi thứ".

Thậm chí có lúc Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chết lâm sàng vì quá stress và áp lực: "Khi ba mẹ ruột đón tôi về, trong túi tôi chỉ còn có 78 nghìn đồng thôi. Lúc còn có 78 nghìn đồng, tôi cũng lo lắm, vì tôi dẫn 2 con đi và về thì ba mẹ đã nghỉ hưu rồi, nhưng tôi suy nghĩ là tôi tiếp tục sẽ gây ra thêm tình trạng gì nữa, đánh rồi sẽ còn gì nữa, tôi ở lại thì có kết quả không.

Thà tôi đi, còn sức khoẻ, còn con, tôi sẽ làm lại từ đầu, chỉ cần con thôi. Còn bây giờ, tôi ổn hơn nhiều, với công việc hiện tại giúp tôi đủ can đảm ngồi đây. Tôi trải qua khoảng thời gian khủng hoảng và ác mộng kinh khủng khiếp, tôi đã bình ổn điều này và mình cảm nhận là có những người xung quanh cũng gặp trường hợp giống mình nhưng chưa đủ bản lĩnh để nói ra hết tất cả".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link