Đi sai đường nhưng còn gây gổ với người khác, nữ tài xế xinh đẹp nhận cái kết "đắng" ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Giơ tay tát người tài xế đã đã chặn đầu xe của mình, nữ tài xế cũng nhận luôn cú tát "trời giáng".

Chuyện xe ô tô lưu thông trên đường rồi xảy ra va chạm, thậm chí, các tài xế còn xuống gây gổ nhau không phải là chuyện hiếm. Mới đây, ở Trung Quốc cũng xảy ra trường hợp tài xế gây gổ với nhau về việc quay đầu xe gây xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 30/7 vừa qua ở quận Du Bắc, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc. 

Clip: Nữ tài xế tát người đàn ông giữa đường.

Theo đoạn clip được chia sẻ, trong lúc đang di chuyển trên vạch dành cho người đi bộ, thì chiếc xe Porsche màu đỏ bất ngờ bị một chiếc SUV chặn đầu và quyết không nhường đường.

Thấy xe của mình bị chặn đầu, nữ tài xế của chiếc Porsche đã bước xuống xe, tiến  gần đến chiếc xe SUV kia. Sau đó, người phụ nữ đã gọi tài xế của chiếc xe SUV ra ngoài nói chuyện. 

Sau một hồi lời qua tiếng lại thì nữ tài xế xe Porsche bất ngờ tát vào mặt nam tài xế kia. Lập tức, người đàn ông giơ tay, tung cú tát "trời giáng" khiến nữ tài xế loạng choạng xuýt ngã. Sự việc ngay sau đó đã được cảnh sát tới can thiệp.

Người phụ nữ sau đó cũng bị nam tài xế kia tát lại.

Người phụ nữ sau đó cũng bị nam tài xế kia tát lại.

Tại đồn cảnh sát, nam tài xế cho rằng, anh này đi thẳng trong khi người phụ nữ kia lại quay đầu sai quy định nên quyết không nhường. Về phía nữ tài xế thì trách đối phương chắn đường mình.

Được biết, nữ tài xế quay đầu xe không đúng quy định nên đã bị phạt 30 USD. Lỗi đội mũ và đi giày cao gót khi lái xe bị phạt thêm 7 USD, đồng thời trừ hai điểm bằng lái.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn