Nhật Kim Anh xúc động khi được đoàn tụ con trai sau nhiều lần bị chồng cũ cấm cản

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cảnh mẹ con Nhật Kim Anh hội ngộ trong niềm vui, nhiều bạn bè thân thiết và người hâm mộ gửi lời chúc đến nữ nghệ sĩ.

 Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh vừa chia sẻ loạt hình ảnh đoàn tụ cùng con trai nhân ngày sinh nhật. Cô cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc, cô viết:  "Sinh nhật năm nay của Mẹ trúng mánh lớn rồi cục zàng ơi".

Empty
Empty

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ và dành nhiều lời khen ngợi cho cậu con trai Bửu Long càng lớn càng đẹp trai, tuấn tú. Đây có lẽ là lần hiếm hoi Nhật Kim Anh được gặp con thoải mái bởi trước đó, sau khi ly hôn cô liên tục chia sẻ bản thân bị chồng cũ và gia đình chồng ngăn cản gặp con. Cô thậm chí còn phải van xin và đến ngồi chờ như khách lạ để được gặp con. 

Cô viết: "Ngày mai là Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhưng lại rơi vào ngày thứ Hai, con trai của mẹ phải đi học. Hôm nay mẹ từ Sài Gòn xuống Cần Thơ trước một ngày để được cùng con đi mua sắm những món đồ chơi mà con thích! Nhưng rất tiếc là ba con và ông bà nội không đồng ý cho mẹ dẫn con ra khỏi cửa..., thậm chí là đuổi mẹ ra khỏi nhà (có rất nhiều người làm chứng). Mặc cho mẹ đã nhắn tin và gọi điện thoại xin trước đó 3 ngày và cũng chỉ xin đưa con đi dạo loanh quoanh Cần Thơ thôi cũng không được. Ba con và ông bà nội khắt khe với mẹ quá, muốn được gặp con chỉ được bước qua cửa, ngồi phòng khách chờ, thăm con 1-2 tiếng rồi đi như một người khách viếng thăm. Muốn hai mẹ con đi ăn, hay chở con đi qua cửa hàng đồ chơi cách đó 800m cũng không được". 

Nhật Kim Anh nói thêm: "Đến giờ phút này, thật sự mẹ không hiểu tại sao ba và ông bà nội lại có thể đối xử với mẹ như vậy. Mẹ đã làm gì sai mà họ nỡ lòng nào cắt đứt tình mẫu tử thiêng liêng của mẹ và con, hết lần này đến lần khác họ hành hạ mẹ? Từ ngày ra tòa ly hôn, tất cả mọi thứ đều nằm trong sự tính toán của họ!".

nhat-kim-anh-3_zswu

Theo phán quyết của tòa, Nhật Kim Anh đã giành được quyền nuôi dạy con trai. Dù vậy nữ ca sĩ tiết lộ cô và chồng cũ phải trải qua thêm 1 phiên toà nữa. Hiện tại mối quan hệ của hai bên vẫn đang khá căng thẳng. 

"Vì con mà mẹ đã phải đấu tranh từ lúc ly hôn sơ thẩm lên phúc thẩm, rồi đến bây giờ giành lại quyền được sống bên con, mẹ thật sự mệt mỏi quá! Mẹ chỉ hy vọng cầu nguyện pháp luật công minh có thể đòi lại công bằng cho mẹ và con được sống bên nhau thôi", Nhật Kim Anh tâm sự khi trải qua nhiều phiên tòa để giành quyền nuôi con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn