Đặt hàng quần áo hãng Nike, khách hàng sốc khi phát hiện thứ bên trong túi đồ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ông Ben Smithee ở Mỹ đã đặt hàng quần áo của hãng Nike nổi tiếng, thế nhưng, khi gói hàng giao đến, ông tá hỏa phát hiện những chú sâu ngo ngoe phía bên trong.

Thông tin trên Fox News cho biết, ông Ben Smithee sống tại New York, Mỹ đã đặt quần áo  từ Nike. Thế nhưng, khi nhận được hàng và mở ra thì phát hiện hàng chục con sâu đang bì trườn bên trong.

'Tôi rất ngạc nhiên, và lập tức thấy buồn nôn vì phải có đến hàng chục con sâu bên trong. Chúng vẫn còn sống, bò lổm ngổm trên quần áo và trong chiếc túi nylon", Ben Smithee viết trên Facebook.

Ông tự nhận bản thân là tín đồ của Nike và đã đặt 3 món hàng được xếp trong chiếc hộp carton. Ông cho biết, những con sâu nằm giữa các lớp đồ và trong những chiếc túi nylon đựng riêng từng món đồ, ước tính khoảng 25-30 con.

Những chú sâu bò ngoe nguẩy trong thùng carton

Những chú sâu bò ngoe nguẩy trong thùng carton

Theo ông, gói hàng được bọc kín và không hề hư hại gì, cho nên những con sâu không hề xâm nhập vào trong quá trình vận chuyển được. Hiện, Smithee đang cố gắng liên hệ với Nike để được hoàn tiền và đổi hàng, nhưng phía công ty muốn ông phải tự gửi các mặt hàng này lại, trong khi ông không muốn đến bưu điện giữa thời kỳ dịch Covid-19, chỉ để gửi lại những bộ quần áo có chứa sâu.

Người phát ngôn của Nike đã không trả lời ngay những câu hỏi của Fox News.Theo tở New York Post, những con sâu này có thể là ấu trùng của một loài bọ nào đó.

Smithee cho biết ông đã tẩy giunvà giặt quần áo ở "chế độ khử trùng siêu Covid-19". Đồng thời, ông chi sẻ với New York Post rằng đã quẳng chiếc hộp đựng cùng các túi nylon ngay lập tức đề phòng những quả trứng sâu còn dính lại đâu đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn