Khách Tây điều khiển xe máy tông cột điện, một phụ nữ Việt tử vong

( PHUNUTODAY ) - gười phụ nữ Việt Nam ngồi sau xe máy do một khách Tây chở đâm vào một cột điện, tử vong tại chỗ.

Sáng ngày 24/12, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đang điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong.

Theo đó, khoảng 2 giờ 30 cùng ngày, trên đường Trần Hưng Đạo, khu phố 7, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến bà Tạ Thị T. (42 tuổi) chết tại chỗ.

Tại cơ quan công an, 1 khách du lịch Tây điều khiển xe máy lưu thông từ hướng Dương Tơ về thị trấn Dương Đông, khi đến đoạn đường nói trên do không làm chủ tay lái nên đụng vào cột điện, gây ra vụ tai nạn chết người.

tainangiaothong.phunutoday2
 Vị khách Tây tại hiện trường. Ảnh do bạn đọc cung cấp

Sau khi công an đến hiện trường để làm rõ vụ tai nạn nói trên thì vị khách Tây này cho rằng mình không điều khiển xe máy. Sau đó, cơ quan công an trích xuất camera an ninh thì vị khách Tây mới thừa nhận mình là người cầm lái.

Tương tự, ngày 22/12, Công an quận 9, TPHCM đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giữa xe container và xe máy khiến 1 người tử vong ở khu vực. 

Theo đó, khoảng 2h20 rạng sáng cùng ngày, người đàn ông (khoảng 40 tuổi) chạy xe máy mang BKS 59S4 - 150.. lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ vòng xoay Phú Hữu về đường Nguyễn Xiển, quận 9, TP.HCM. Khi đến gần cầu Vỏ Khế, khu phố Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9 thì xảy ra va chạm với xe container chạy hướng ngược lại.

Vụ va chạm khiến cho người đàn ông ngã đập đầu xuống đường, tử vong tại chỗ. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế điều khiển xe container liên quan đã không dừng lại tại hiện trường mà nhấn ga bỏ chạy, hướng về phía cảng Phú Hữu.

Ngay sau đó, công an quận 9 cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân chứng, cũng như cho trích xuất camera xung quanh khu vực để phục vụ công tác điều tra, truy tìm xe container liên quan.

Được biết, nạn nhân ngụ ở phường Long Thạnh Mỹ (quận 9), hiện đang công tác tại Đội quản lý Trật tự Đô thị quận 2. Ông đã có vợ và 2 con (đứa nhỏ nhất mới 1 tuổi). 

Người vợ hay tin chồng bị tai nạn đã có mặt tại hiện trường. Khi vừa có mặt, người vợ chạy lại gào khóc thảm thiết bên cạnh thi thể người chồng khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn