Giữa nghi vấn sang Mỹ sinh con, Hoa hậu Phạm Hương lại để lộ "vòng 2 to tướng"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Phạm Hương lộ vòng 2 to bất thường, rộ nghi vấn có thai khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang.

Mới đây, trên một nhóm mạng chuyện bàn chuyện showbiz có truyền tay nhau hình ảnh của Hoa hậu Phạm Hương cười tươi như hoa. Đây chính là hình ảnh hiếm hoi của người đẹp sau thời gian ở ẩn. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý là dù mặc váy dáng rộng nhưng vòng 2 của Phạm Hương vẫn lộ lên to bất thường. 

Hiện bức ảnh đang nhận được sự quan tâm cực lớn và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, cùng với đó tin đồn Phạm Phương có bầu rộ lên. Theo dân mạng đồn đoán, chủ nhân đứa con trong bụng của Phạm Hương là đại gia Bobby Phước Trần (46 tuổi) - bạn trai tin đồn của Hoa hậu. Hiện ông đang làm kinh doanh có trụ sở nằm ở New York – Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á, với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và cả Việt Nam.

Bức ảnh Phạm Hương để lộ vòng 2 lớn bất thường.

Bức ảnh Phạm Hương để lộ vòng 2 lớn bất thường.

Trước nghi vấn này, hiện tại Phạm Hương và địa diện của cô vẫn chưa có sự động thái nào đáp trả.

Trước đó không lâu, Phạm Hương chia sẻ Hoa hậu bị bệnh về tuyến giáp nên mới đi Mỹ chữa chữa bệnh. Nhưng ngay sau đó lại xuất hiện thông tin Phạm Hương sang Mỹ là để âm thầm sinh con khiến xôn xao dư luận. Ở thời điểm đó, đại diện truyền thông của Phạm Hương đã nhanh chóng lên tiếng. Trong đó, người này không giấu nổi sự bức xúc và khẳng định đây là tin đồn nhảm nhí.

Đặc biệt ngoài việc chữa bệnh, lý do Phạm Hương sang Mỹ cũng được đại diện tiết lộ.  "Chúc mừng Phạm Hương đã chính thức ký hợp đồng quản lý tại Mỹ với công ty agency quốc tế, đứng cùng công ty với ca sĩ, giám khảo X - Factor Nicole scherzinger - The Pussycat Dolls và nhiều gương mặt celeb quốc tế khác. Cùng chờ xem hình ảnh sắp tới của Phạm Hương tại Mỹ nhé. Vẫn phải mang giày cao gót liên tục đến lúc về Việt Nam vài tháng nữa, show tại Việt Nam vẫn cứ ới em nhé" - đại diện Phạm Hương chia sẻ. 

34308778_1804746066212217_7513753922360573952_n

Hiện người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi lời giải thích về nghi vấn này của Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Được biết, Phạm Hương đã ngưng sử dụng mạng xã hội từ tháng 6 đến nay, nên mọi thông tin về cô khiến khán giả không khỏi tò mò.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn