Á hậu Phương Khánh xuất sắc đạt Huy chương vàng tại đấu trường Hoa hậu Trái đất 2018

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Phương Khánh xuất sắc giành giải nhất phần thi trang phục dân tộc, mang về Huy chương vàng đầu tiên cho Việt Nam tại Miss Earth 2018.

Tối qua 11/10, các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 đã có một đêm thi thành công và thú vị. Trong những bộ trang phục dân tộc đầy sắc màu, họ đã trình diễn rất tự tin và hòa đồng cùng nhau trong các phần thi tập thể. 

Kết quả đại diện Việt Nam là Á hậu biển Phương Khánh đã xuất sắc giành huy chương vàng, xếp sau đó là Thái Lan huy chương Bạc và Philippines huy chương Đồng. Đã hơn một tuần hoạt động, đại diện Việt Nam – Nguyễn Phương Khánh đang có những thể hiện rất xuất sắc và ấn tượng tại cuộc thi.

Hình ảnh Phương Khánh tại cuộc thi.

Hình ảnh Phương Khánh tại cuộc thi.

nu-than-mat-troi-phuong-khanh-toa-sang-dat-huy-chuong-vang-tai-h-b0b2b6
nu-than-mat-troi-phuong-khanh-toa-sang-dat-huy-chuong-vang-tai-h-c62be6

Thiết kế mà Phương Khánh trình diễn không mang dáng dấp của tà áo dài Việt Nam. Tuy nhiên, bộ trang phục này thể hiện hồn Việt ở những hoạ tiết con cò, những bông hoa sen nổi trên mặt hồ được thêm tinh tế ở phần đuôi chiếc áo choàng. Phom dáng được NTK lựa chọn là một bộ đồ ôm sát cơ thể, trẻ trung, năng động giúp khoe trọn đường cong nóng bỏng của đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh tại Miss Earth 2018.

Bộ trang phục dân tộc được lấy cảm hứng từ hình tượng “Nữ Thần Mặt Trời” " mang một ý nghĩa rất tinh tế. Việt Nam ở phương Đông, là vùng đất Mặt trời mọc, vì vậy, sự hoá thân của Phương Khánh vào “nữ thần mặt trời” mang ý nghĩa của sự sống, của sự sinh trưởng và một tương lai tươi sáng cho cuộc sống này. Quốc hồn, Quốc tuý của Việt Nam được thể hiện qua sắc nước hương trời với núi non, cánh hạc, hoa sen,… hài hoà và đầy tình yêu dân tộc.

nu-than-mat-troi-phuong-khanh-toa-sang-dat-huy-chuong-vang-tai-h-263175

Nguyễn Phương Khánh vừa chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép dự thi vào ngày 2/10 vừa qua. Cô sinh năm 1994 tại Bến Tre, cao 1,71 m, nặng 51 kg. Số đo ba vòng lần lượt là 90-58-94 cm.

Phương Khánh từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc. Cô đang là sinh viên chuyên ngành marketing của Trường Curtin University Singapore, một trong 10 trường đại học lớn của đảo quốc sư tử.

Tại cuộc thi lần này, Nguyễn Phương Khánh sẽ tranh tài cùng 94 nhan sắc khác đến từ các quốc gia trên thế giới. Trước đó, Việt Nam từng có các đại diện là Á hậu Nam Em và Hà Thu tham gia đấu trường sắc đẹp này và cũng đã để lại những ấn tượng tốt đẹp dù chưa giành được thứ hạng cao: Nam Em (top 8 Miss Earth 2016), Hà Thu (top 16 Miss Earth 2017)... Mong rằng, nàng Á hậu sẽ còn bước xa nữa trong đấu trường sắc đẹp tầm cỡ Quốc tế này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn