Á hậu Huyền My lần đầu tiết lộ bài học rút ra sau mỗi cuộc tình

( PHUNUTODAY ) - Vốn là một nàng Á hậu rất kín tiếng về chuyện tình cảm, mới đây Huyền My đã khiến dân mạng ngỡ ngàng khi tiết lộ về những chuyện tình đã qua.

Á hậu Huyền My là một trong những sao Việt rất chịu khó tương tác cùng khán giả của mình. Cách đây ít giờ, người đẹp lại trả lời hàng loạt câu hỏi của các fan về chuyện đời tư trên instagram. 

Cụ thể khi được hỏi: "Chị yêu bao nhiêu người rồi ạ. Sau mỗi cuộc tình, chị rút ra điều gì cho bản thân ạ". Huyền My trả lời fan: "Thực sự chị rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm vì đó là chuyện cá nhân nhưng thôi nói một chút để mọi người hiểu hơn về mình cũng không sao nhỉ. Chị từng trải qua hai mối tình, với mỗi người chị đều có những bài học riêng. Chị nghĩ giờ chị lý trí hơn trước nhiều rồi".

a-hau-huyen-my-1ngoissaovn-4-ngoisao.vn-w335-h647

Khi được có fan "thả thính": "Mỳ có tuyển phi công trẻ không nè", người đẹp tiết lộ: "Sorry em, chị không tuyển phi công, mặc dù tin vào duyên số nhưng chị không muốn yêu người bằng tuổi trở xuống. Hơn chị từ 5-8 tuổi nha. Hay tại chị khó tính nhỉ, nhưng biết đâu được, nhỡ tâm hồn em lại già mua hơn chị thì sao?".

a-hau-huyen-my-1ngoissaovn-1-ngoisao.vn-w330-h639

Ngoài ra, Huyền My cho biết "tình yêu sét đánh" không phù hợp với quan điểm tình yêu của cô. Và người đẹp cảm thấy thoải mái, vui khi độc thân, thỉnh thoảng hơi cô đơn.

a-hau-huyen-my-1ngoissaovn-2-ngoisao.vn-w333-h626

Huyền My được nhiều người biết đến khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Trong 4 năm qua, Huyền My đã có sự nghiệp thành công khi đảm nhận nhiều vai trò như diễn viên, MC, người mẫu...

Á hậu Huyền My.

Á hậu Huyền My.

Huyền My từng dính tin đồn hẹn hò với em trai của BTV Ngọc Trinh và sẽ cưới vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, Huyền My phủ nhận tin đồn: "Điều này là không đúng. Tôi dự định 25 tuổi sẽ cưới và tất cả thời gian lúc này tôi muốn dành trọn vẹn cho công việc, gia đình và bạn bè. Nếu cưới, tôi sẽ thông báo đến với tất cả mọi người". Cô cũng cho biết không muốn chia sẻ nhiều về tình cảm vì muốn khán giả quan tâm đến công việc mà Huyền My đang làm.

Huyền My từng vướng nghi vấn yêu em trai BTV Ngọc Trinh.

Huyền My từng vướng nghi vấn yêu em trai BTV Ngọc Trinh.

Mối quan hệ giữa Huyền My và em trai BTV Ngọc Trinh là Bảo Hưng bắt đầu bị đặt nghi vấn từ khi thiếu gia này bay tới tận Phú Quốc để ủng hộ nàng Á hậu trong đêm chung kết Miss Grand International 2017. Bên cạnh đó, cả hai cũng khá thân thiết và dành tình cảm tốt đẹp cho nhau trên mạng xã hội.

Thế nhưng mới đây, nhiều người tinh ý phát hiện ra, bộ đôi không còn theo dõi trang Instagram cá nhân của đối phương. Trên mạng nhiều lời đồn thổi rằng đây là bằng chứng cho thấy Huyền My và người tình tin đồn đã đường ai nấy đi. Bảo Hưng nổi tiếng là thiếu gia Hà thành giàu có và từng là bạn trai cũ Á hậu Tú Anh.

rt(2)

Trước đó ít lâu, Á hậu Huyền My cũng khiến dân mạng ngỡ ngàng khi chia sẻ chuyện khá lận đạn trong chuyện tình duyên dù nhiều người theo đuổi./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn