Chỉ cần đặt đúng "bảo bối chiêu tài" này trong nhà, 12 con giáp sẽ phúc chồng phúc, lộc đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, nếu để những vật phẩm hợp với bản mệnh chủ nhân trong nhà sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, cát tường trong năm mới. Hãy xem những vật phẩm phong thuỷ phù hợp với 12 con giáp ngay trong bài viết này:

Tuổi Tý

Người tuổi Tý nên mang những trang sức có hình Phật Di Lặc để hóa giải vận hạn, gặp nhiều may mắn.

Tý thuộc thủy nên nước sẽ mang lại may mắn cho họ. Nếu trong nhà hay phòng làm việc những người tuổi Tý có bể cá vàng đặt ở hướng Bắc thì tự khắc tài lộc sẽ ầm ầm kéo đến trong năm 2019 này.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nên mang những đồ trang sức hình con trâu như vòng, dây chuyền,… để giúp tránh xui xẻo trong năm 2019 và gặt hái nhiều thành công.

Empty

Ở hướng chính Nam của nơi làm việc hoặc nhà ở, người cầm tinh con Trâu nên treo một miếng vải màu đỏ, màu của lửa.

Tuổi Dần

Tuổi Dần hợp duyên với Quan Âm, nên dùng Ngọc Quan Ân để nâng cao vận hạn, giữ được bình tĩnh và kiềm chế tính nóng nảy của bản thân.

Bạn có thể dùng mã não phỉ thúy màu xanh lục hoặc những chậu cây xum xuê cành lá để thúc vượng tài vận.

Tuổi Mão

Trong 12 con giáp, tuổi Mão là tuổi hợp với nhẫn bạc nhất. Đeo nhẫn bạc giúp người tuổi Mão xua đuổi tà khí, thu hút sinh khí, tránh nguồn năng lượng xấu.

Để được thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt trong năm 2019, gia chủ tuổi Mão nên đặt đồ trang trí có màu xanh ngọc bích ở góc phía Đông Bắc của phòng ngủ.

Tuổi Thìn

Các loại trang sức như tràng hạt nhà Phật sẽ phù hợp cho người tuổi Thìn.

Nếu gia chủ tuổi Thìn đặt trong nhà một chậu cây cảnh như sen, súng ở hướng Tây Bắc thì năm 2019 sẽ gặp nhiều may mắn và bình an.

Tuổi Tỵ

Đối với những người tuổi Tỵ, tỳ hưu là 1 trong những linh vật phong thủy có sức mạnh lớn nhất sẽ là trang sức phù hợp trong năm 2019.

Empty

Đeo những đồ trang sức bằng vàng hoặc bạc sẽ giúp người cầm tinh con Rắn có cuộc sống no đủ, hạnh phúc. Họ cũng có thể đặt các đồ vật làm từ gốm, sứ ở hướng Tây của căn nhà để vượng tài khí.

Người tuổi Ngọ

Giống như những người cầm tinh con Rồng, những ai sinh năm Ngựa cũng rất hợp với hướng Tây Bắc. Theo quan niệm phong thủy, những người tuổi Ngọ nên đặt một con cóc bằng đồng ở phía Tây Bắc của phòng ngủ. Vật phẩm phong thủy này sẽ mang lại may mắn cả trong sự nghiệp và tài sản cho người tuổi Ngựa.

Người tuổi Mùi

Những người cầm tinh con dê nên chăm chút hướng Bắc của mình. Theo đó, có thể đặt một hộp gỗ gụ ở phía Bắc văn phòng và đựng bên trong hộp là một đồ vật liên quan đến công việc của mình. Ví dụ, đầu bếp có thể đặt một chiếc nồi hoặc con dao vào phía trong. Bằng cách này, tài sản của người tuổi Dê sẽ sinh sôi nảy nở.

Đặt những bảo bối này trong nhà thì 12 con giáp rất dễ giàu sang Người tuổi Thân nên đặt một chậu cây (tốt hơn là cây cao phải hơn chủ nhà) ở phía Tây của ngôi nhà.

Người tuổi Thân

Theo quan niệm phong thủy, hướng Tây rất hợp với người sinh năm Khỉ. Người tuổi này nên đặt một chậu cây (tốt hơn là cây cao phải hơn chủ nhà) ở phía Tây của ngôi nhà. Bằng cách này, các năng lượng tích cực sẽ tập hợp xung quanh và bảo vệ cho mình, đồng thời tiền tài cũng vượng theo thời gian.

Người tuổi Dậu

Về tài chính, những người tuổi Dậu nên để vài hạt giống cỏ vào một thùng chứa kim loại rỗng, đặc biệt, nó phải là có màu đen - đỏ. Những hạt giống cỏ chứa khả năng vô hạn, nó sẽ giúp mang đến cho những người cầm tinh con Gà phú quý suốt đời.

Người tuổi Tuất

Theo quan niệm phong thủy, những người tuổi Tuất nên tránh các nguyên tố Đất và Nước trong cuộc sống. Và để tăng may mắn, họ nên đặt một số cành đào trong văn phòng.

Giống với những người cầm tinh con Trâu, người tuổi Hợi cũng nên bày những lọ gốm ở phòng khách của mình.

Người tuổi Hợi

Những người sinh trong năm Hợi cần các yếu tố thuộc tính Lửa để mang lại may mắn. Và cũng giống với những người cầm tinh con Trâu, con giáp này nên bày những lọ gốm ở phòng khách của mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn