5 điều phụ nữ cần nhất ở đàn ông khi yêu

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu, đàn ông hãy cố gắng làm 5 điều này cho người phụ nữ của mình. Như vậy chắc chắn nàng sẽ vô cùng hạnh phúc!

Rõ ràng trong các mối quan hệ khác giới 

Đừng bao giờ để phụ nữ phải dò xét và bận tâm đến những mối quan hệ khác giới của bạn. Phụ nữ có thể bỏ cả ngày để nhớ mặt đặt tên tất cả những cô gái mà bạn quen biết, thậm chí đó chỉ là một cô bạn trung học mà bạn chẳng thèm nói chuyện.

Hãy rõ ràng trong tất cả các mối quan hệ khác giới nếu như bạn không muốn hứng chịu những cơn ghen dồn dập. Có những mối quan hệ "dây mơ rễ má" không cần thiết thì hãy cắt đứt.

Đặc biệt, các thể loại em gái nuôi, chị gái nuôi, bạn thân khác giới, tri kỉ tâm giao, bạn nhậu, bạn game, bạn hàng xóm, bạn đồng nghiệp...vv cứ hễ khác giới là bạn tự né trước để tránh rủi ro!

dalat-trang-mat-08-1488267813180

Chấp nhận tất cả mọi mặt của con gái và không bao giờ chỉ trích, chê bai

Người đàn ông luôn dành sự tử tế nhất định cho người con gái của mình sẽ được phụ nữ đánh giá rất cao. Họ không cần lúc nào cũng chăm chút vẻ ngoài mới có thể xuất hiện trước mặt chàng, ngược lại có thể sống thật với mặt mộc hoặc phong cách thời trang thường ngày của mình mà không sợ bị đối phương chê bai.

Trong tình yêu không thể cứ giả vờ đeo mặt nạ mãi được, đến một thời điểm nào đó người ta buộc phải được sống thật và được chấp nhận. Nếu bạn có thể chấp nhận hoàn toàn những ưu điểm cũng như khuyết điểm của cô ấy, như vậy mới có thể tiến vào trái tim nàng.

Sẵn sàng giúp con gái làm những việc mà họ ghét

Những việc đó có thể con trai cũng chẳng ưa tí nào, ví dụ như dọn dẹp, rửa chén, đi siêu thị mua đồ… nhưng vì tình yêu thật lòng, nên chỉ cần là con gái mở lời thì con trai sẽ chẳng bao giờ nỡ từ chối. Họ cũng sẽ nhận lời một cách vui vẻ chứ không tỏ thái độ miễn cưỡng hay khó chịu ra mặt, và chính những điều này vô tình lại ghi điểm cao trong mắt con gái đấy nhé.

men

Người yêu cũ là ai?

Đúng vậy, xóa sạch kí ức về người yêu cũ đi! Không nhớ, không nghĩ, không lưu, không xem, không nhắc, không quen – giống như người yêu cũ là vô hình vậy! Tất cả phụ nữ đều khó chịu khi nghe đến cụm từ “người yêu cũ của người yêu” và cô ấy sẽ nổi cơn điên nếu bạn còn dây dưa hoặc thiếu tế nhị về việc này. Đừng quên rằng, dù mối tình cũ có đẹp đến thế nào, cũng đã là quá khứ rồi. Hiện tại mới là thứ đáng trân trọng nhất.

Dẹp bỏ những cuộc vui vô bổ

Đừng để cô ấy thấy hình ảnh bạn là một cậu nhóc mới lớn còn ham chơi và thích thể hiện. Có thể trước đây bạn sống phóng túng, nhưng khi có cô ấy, bạn phải biết điểm dừng. Niềm vui của bạn là cô ấy, sự giải khuây của bạn là cô ấy, cách ổn định tinh thần của bạn cũng là cô ấy. Bạn không cần những cuộc vui vô bổ nữa, vì cô ấy “bổ” hơn rất nhiều!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT