5 việc vợ nhất định phải làm khi biết chồng ngoại tình để không chuốc lấy đau khổ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều phụ nữ tự trách mình khi phát hiện chồng ngoại tình, nhưng nên nhớ, một khi người ta đã phản bội bạn thì tức là tình cảm dành cho bạn không còn nhiều thậm chí là mất hết.

Kiềm chế

Lúc tức giận, bạn chỉ nghĩ duy nhất đến việc phải được xả giận bằng mọi cách, ví như đến cơ quan chồng hạ nhục anh ta, rủ người đi đánh ghen... Đừng làm điều này vì nó chỉ khiến bạn rơi vào vòng rắc rối hơn. Vì mình, vì con hãy tỉnh táo lại.

Nói không với đánh ghen

Empty

Việc tuyệt đối không nên làm khi phát hiện chồng ngoại tình đó là đánh ghen. Bởi vì chuyện đánh đấm, mắng chửi nhau không bao giờ là điều tốt đẹp cả. Theo quan niệm của tôi, những chuyện xấu xa, gây đau thương cho người khác ắt hẳn sẽ có quả báo, sẽ bị trừng trị. Đàn ông ngoại tình hà cớ gì phụ nữ lại lôi nhau ra đánh đập, hành hạ, làm xấu mặt nhau như vậy.

Vả lại tôi là người vốn rất yếu đuối, nói thẳng ra là hơi nhát gan. Tôi chưa bao giờ dùng bạo lực với bất kỳ ai hay làm trò bỉ ổi để hại người khác. Nếu chẳng may tôi đi đánh ghen, anh ấy sẽ lại bênh vực bồ mà đánh tôi, hay thậm chí tôi không biết mình có đánh thắng ả ta hay không? Những việc đó khiến tôi sợ và trở nên hèn nhát.

Yêu bản thân

Việc chồng lừa dối có thể khiến bạn rơi vào trầm cảm và quên đi phải chăm sóc bản thân. Rơi vào tình huống này, bạn càng phải cho những kẻ gây đau khổ cho bạn thấy được bạn tự tin, xinh đẹp, sống tốt. Hãy vui vẻ hơn, trẻ đẹp hơn bằng cách đi du lịch, chăm chút cho vẻ ngoài của mình...

Trở nên xinh đẹp, gợi cảm hơn xưa

Empty

Anh ấy chê tôi là người vợ xấu xí, ăn mặc lôi thôi, luộm thuộm nên không bao giờ đưa tôi đến những cuộc gặp gỡ mọi người. Vậy là tôi tìm nhiều phương pháp giảm cân, chăm chỉ đến phòng tập thường xuyên để lấy lại vóc dáng ngày xưa. Sau khoảng 2 tuần, cơ thể tôi thay đổi trông thấy, đến anh cũng vô cùng ngạc nhiên.

Suy cho cùng không ai có thể chấp nhận một người xấu xí cả, mọi người chỉ thích và tôn trọng những người xinh đẹp. Vậy là anh dần thay đổi, không còn đi sớm về muộn, không la cà hàng quán với đồng nghiệp. Thái độ của anh cũng nhẹ nhàng hơn, không còn gay gắt, tức giận vô cớ như xưa.

Chiến lược và tiến về phía trước

Sau tất cả các việc trên, sẽ tốt hơn nếu bạn sống tách ra khỏi chồng mình, trước khi có quyết định sẽ tha thứ hay ly hôn.

Hãy nhớ rằng cần phải sống tốt sau khi bị lừa dối. Và quan trọng không kém là tìm đến những người bạn một khi bạn khi rơi vào tình huống này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn