Dạo gần đây Lâm Tâm Như đã tìm ra được item hack dáng tuyệt đối, nâng vẻ sang chảnh, cuốn hút

( PHUNUTODAY ) - Item đậm chất công sở nhưng lại mang tính thời trang high-fashion vô cùng bắt mắt.

Vừa qua, Lâm Tâm Như đã có những hoạt động quảng bá cho bộ phim bằng cách tham gia vào các show truyền hình. Cô xuất hiện trên sóng trong một show trò chuyện và ngay lập tức gây sự chú ý với phong cách thời trang độc đáo của mình.

Empty

Bà mẹ 1 con diện một set đồ vest kẻ sọc màu nâu ghi nhã nhặn. Chiếc áo khoác dáng rất dài, tuy nhiên, điểm nhấn chính là chiếc quần ống loe có phần ống thiết kế loe hết cỡ.

Empty

Item đậm chất công sở được cô mix với chiếc áo màu tím. Bộ trang sức là đồng hồ và vòng, nhẫn kim cương của Cartier là phụ kiện hoàn hảo để nâng tầm đẳng cấp cho quý cô U50.

Empty

Chiếc quần của quý cô có độ dài chạm đất, trùm lên cả giày cao gót giúp cô tôn dáng, hack chiều cao hết cỡ.

Empty

Item quần ống loe (ống vẩy) vốn dĩ đã là item không quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Item đã là hot trend những năm 80-90s của thế kỉ trước. Lâm Tâm Như mới đây cũng có lần phối đồ nguyên cây đen mảnh mai với thiết kế tương tự.

Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách thường thiên về phong cách nhẹ nhàng, nữ tính Cô hiếm khi bứt phá với 1 item nào đó mang tính trội quá mạnh. Đi show hay đi sự kiện, U50 thường chọn các loại đầm xòe bồng bềnh.

Empty

Các thiết kế của cô dừng lại ở mức an toàn và dễ đoán nhưng các thiết kế gần đây đang có sự thêm thắt của nhiều chi tiết lạ mắt hơn xưa. 

Empty

Ít khi ăn mặc đồ cắt xẻ nhưng hễ mặc là Lâm Tâm Như lại hút sóng tuyệt đối.  

Phong cách streetstyle của quý cô 45 tuổi lại rất cá tính vì trẻ trung. Cô ưa chuộng quần skinny jeans, có lúc còn chẳng ngại diện quần rách cool ngầu.

Empty

Combo quần jeans rách gối, áo khoác da, giày boots hầm hố vừa trendy vừa lội dòng tuổi tác của Lâm Tâm Như được nhiều người khen ngợi.

Empty

Người đẹp thích những đôi giày sneakers và boots buộc dây cao cổ.

Empty

Mùa đông cô phối đồ khá đơn giản nhưng lại cho tổng thể vừa vặn mắt nhìn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link